พรีวิว เอ็นบีเอ แอลเอ เลเกอร์ส @ นิวยอร์ก นิกส์

พรีวิว เอ็นบีเอ แอลเอ เลเกอร์ส @ นิวยอร์ก นิกส์
“เลเกอร์ส” กำลังฮึกเหิมจากชัยชนะครั้งล่าสุด แม้ไม่มี “เจมส์” และ “เอดี” แต่ “นิกส์” ฟอร์มยอดเยี่ยมและมีทีเด็ดชนะรวด 7 เกมในบ้าน และเป็นทีมที่รีบาวด์ได้ดีที่สุดในลีก

พรีวิว เอ็นบีเอ

แอลเอ เลเกอร์ส นิวยอร์ก นิกส์

เวลา 08.30 วันที่ 3 .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



มวยถูกคู่ ทั้งสองกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุดขีด แอลเอ เลเกอร์ส เพิ่งบุกไปคว้าชัยเหนือคู่ปรับตลอดกาล โดยไม่มีทั้ง เลอบรอน เจมส์ และ แอนโทนี่ เดวิส ขณะที่ นิวยอร์ก นิกส์ ฟอร์มดี และมีผู้เล่นติดออลสตาร์ แถมยังเอาชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส มาหมาดๆ


ออสติน รีฟส์ โชว์ฟอร์ม 32 คะแนน ในที่สุดสิ่งที่ เลอบรอน เจมส์ เคยบอกไว้ว่า การ์ดกอนาคตไกลเป็นผู้เล่นที่ดีก็ปรากฏต่อสายตาทุกคน ดีแองเจโล่ รัสเซลล์ ยังทำผลงานได้ตามมาตรฐาน แต่อย่างที่รู้กันว่า เลเกอร์ส ชุดนี้ขาดความสม่ำเสมอ เพิ่งบุกชนะทีมสุดแกร่งในลีก แต่อาจจะแพ้งงๆ ให้ทีมปลายแถวได้ 


แอนโทนี่ เดวิส ยังบาดเจ็บ อาจจะลงไม่ได้ และต้องลุ้นอาการของ เจมส์ รวมถึง แจร์เร็ด แวนเดอร์บิลท์ ถ้าเกมนี้คว้าชัยได้จะชนะ 4จาก เกม เรียกว่าน้ำกำลังขึ้น ต้องเร่งเครื่องต่อเพื่อเข้าเพลย์ออฟ 


นิกส์ กำลังมาแรงในช่วง 2-3 สัปดาห์ล่าสุด ชนะ เกมติดต่อกัน ถ้าเกมนี้ทำได้จะเป็นเกมที่ 10 พอดี แม้เกมล่าสุดยิงใส่ เพเซอร์ 105 คะแนน ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยที่ 115.2 แถมยังยิง คะแนนไม่แม่น แต่เกมนั้น จาเล่น บรันสัน ทำถึง 40 คะแนน สมกับที่ติดทีมออลสตาร์ครั้งแรก และเกมรับโดยรวมทำได้ดี 


เกมนี้อาจจะไม่มี โอจี อานูโนบี้ บาดเจ็บข้อศอกเควนติน ไกรม์ส เจ็บหัวเข่า และ อีแวน ฟูร์นิเยร์ มีเหตุผลส่วนตัว แต่ไม่อยู่ในรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บ 


การพบกัน 10 ครั้งล่าสุดแบ่งชัยชนะกันคนละครึ่ง ส่วนการเจอกันในซีซั่นนี้เมื่อเกมที่แล้วช่วงกลางเดือนธ.ปีก่อนที่ คริปโตด็อทคอม อารีน่า นิกส์เป็นฝ่ายชนะ และฟอร์มล่าสุด นิกส์ ชนะ เกมรวดโดย เกมเกิดขึ้นที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น นอกจากนี้ยังเป็นทีมที่รีบาวด์ได้ดีที่สุดในลีก 


เลเกอร์ส แพ้เกมเยือน จาก เกมล่าสุด แม้ยิงได้เกิน 116 คะแนน เกินค่าเฉลี่ย แต่เกมรับยังมีปัญหาจนไม่อยากเชื่อว่า ดาร์วิน แฮม มีความสามารถในการทำเกมรับ และมักจะปล่อยให้คู่แข่งยิงง่ายๆ ยิ่งไม่มี เดวิส คอยรีบาวด์บอล เจอลูกขยันที่อยากจะเก็บบอลของ นิกส์ เข้าไป เกมนี้ก็น่าจะเหนื่อย และเป็นเกมที่ รีฟส์ และ “ดีโล” ต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง 


ผลที่คาด แอลเอ เลเกอร์ส 115-119 นิวยอร์ก นิกส์


เวลา 08.30 วันที่ .. - แอลเอ เลเกอร์ส นิวยอร์ก นิกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial