รูนี่ย์-เบ็คแฮม เคยเตือน แรชฟอร์ช เรื่องดื่มตั้งแต่ปี 2021

รูนี่ย์-เบ็คแฮม เคยเตือน แรชฟอร์ช เรื่องดื่มตั้งแต่ปี 2021
เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เวย์น รูนี่ย์ เคยติดต่อพูดคุยเพื่อตักเตือน มาร์คัส แรชฟอร์ด เรื่องการดื่มมาตั้งแต่ปี 2021

จากประเด็นที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปดื่มเหล้าในไนต์คลับถึงตี 3 จนขาดซ้อมและภายหลังอ้างว่าป่วย เป็นเหตุให้สโมสรลงโทษเขาในเวลานี้


ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของประเทศอังกฤษ ออกมาขยายประเด็นนี้เพิ่มเติมว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจ เพราะทีมงานของยูไนเต็ด มีความกังวัลเรื่องความสนุกกับการดื่มและปาร์ตี้ของดาวเตะวัย 26 ปี รายนี้มาตั้งแต่ปี 2021


โดยมีการเปิดเผยว่าถึงขนาดที่ เวย์น รูนี่ย์ เคยติดต่อมาพูดคุยให้คำแนะนำและตักเตือนรุ่นน้องรายนี้ถึงการดื่มเหล้าตั้งแต่ในช่วงเริ่มต้นอาชีพนักเตะฟุตของเขา รวมถึงตำนานของทัพ "ปีศาจแดง" อย่าง เดวิด เบ็คแฮม และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็เข้ามาตักเตือนด้วยเช่นกัน หลังทราบความกังวลของสโมสรที่มีต่อเรื่องนี้


สำหรับสถานการณ์เวลานี้ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะให้คำปรึกษากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งเจ้าตัวกำลังแย่งชิงตำแหน่งกลับมาภายหลังพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก และ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอล ภายหลังได้รับบทลงโทษไปเรียบร้อย

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial