แอนจ์รับไก่ต้านสุดตัวแล้ว ชี้เรือใบสีฟ้าเล่นได้เหนือกว่า

แอนจ์รับไก่ต้านสุดตัวแล้ว ชี้เรือใบสีฟ้าเล่นได้เหนือกว่า
แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่าเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ แมนฯ ซิตี้ เป็นงานที่หนักหน่วงมากและทีมของเขาก็ทำเต็มที่แล้วแต่ไม่สามารถต้านทานได้ไหว ก่อนจะพ่ายไปในช่วงท้ายเกม 0-1 จากประตูชัยของ เนธาน อาเก้ ในนาทีที่ 88 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับยกให้ทีมเรือใบสีฟ้าเป็นทีมที่เล่นได้เหนือกว่าในเกมนี้

สเปอร์ส จับสลากมาเจอกับงานหนัก เมื่อต้องรับมือ แมนฯ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 โดยในเกมนี้พวกเขาได้ เจมส์ แม็ดดิสัน หายเจ็บกลับมาสู่ทีม แต่ก็ยังต้องขาดกำลังสำคัญอย่าง ซน ฮึง-มิน ที่ยังอยู่ในระหว่างการรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ใน เอเชียน คัพ รวมถึง ป๊าป ซาร์ และ อีฟส์ บิสซูม่า ที่ต้องไปเล่นในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ด้วย ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่ได้ใส่ผู้เล่นชุดใหญ่เต็มสูบเช่นกัน โดยเลือกพักกองกลางตัวเก่งอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ไว้ที่ข้างสนาม และส่งกองหน้าดาวรุ่งอย่าง ออสการ์ บ็อบบ์ ลงมาแทน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเป็นฝ่ายได้เล่นในบ้าน แต่ สเปอร์ส ตกเป็นรองแทบจะตลอดทั้งเกม โดยที่ตลอดทั้ง 90 นาทีนั้นทีมไก่เดือยทองมีโอกาสยิงเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ สร้างโอกาสในการจบสกอร์ได้มากถึง 18 ครั้ง ก่อนจะมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจาก เนธาน อาเก้ ในนาทีที่ 88 ทำให้ แมนฯ ซิตี้ บุกมาชนะ สเปอร์ส ได้ถึงถิ่น 1-0 ลอยลำเข้าสู่รอบที่ 5 ต่อไป และเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ครั้งหลังสุดที่ทีมเรือใบสีฟ้าบุกมาชนะ สเปอร์ส ได้ที่นี่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้แพ้มาตลอด

ทั้งนี้ หลังจบเกม ปอสเตโคกลู ได้กล่าวยอมรับว่าเป็นเกมที่ยากมากๆ และทีมก็ยื้อเต็มที่แล้วแต่สุดท้ายก็ต้านไม่ไหว โดยกล่าวว่า "มันเป็นเกมยากมากในการเจอทีมระดับหัวแถว เราเล่นอย่างเต็มที่แล้วเพื่อที่จะยื้อผลเสมอเอาไว้ ก่อนจะมาเสียประตูในช่วงท้ายท้าย ผมคงต้องยอมรับว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในนัดนี้"

"พวกเขาสร้างปัญหาอยู่ตลอดเวลา ทำให้เราต้องเจอกับงานหนัก เราเล่นเกมรับกันได้ดี แต่มันก็เป็นบททดสอบที่ค่อนข้างหนักสำหรับเราในวันนี้ หลังจากนี้เราเดินหน้ากันไปและยึดมั่นในแนวทางที่เรากำลังทำอยู่ ผลการแข่งขันวันนี้ไม่ได้ทำให้เราต้องเปลี่ยนแปลงอะไร"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 31 มกราคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial