รอนนี่ รับงานหนักดวล ทรัมป์

รอนนี่ รับงานหนักดวล ทรัมป์
"เดอะ ร็อคเก็ต" รอนนี่ โอซัลลิเเวน นักสอยคิวหมายเลข 1 ของโลก ยอมรับว่าไม่ใช่งานง่ายที่ต้องโคจรมาพบกับ "ไอ้ปืนกล" จัดด์ ทรัมป์ นักสอยคิวรุ่นน้องอดีตมือ 1 ของโลก ในการแข่งขันสนุกเกอร์ "เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2024" รอบชิงชนะเลิศ ณ มอร์นิ่งไซด์ อารีน่า เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

รอนนี่ ที่ต้อนเอาชนะ "ลูกระเบิด" ติง จุนฮุย มาแบบขาดลอย 6-1 เฟรม กล่าวว่า "ผมแทบจะรอลงแข่งรอบชิงไม่ไหว การเล่นเกมยาว 10 ใน 19 เฟรมกับจัดด์ ที่เล่นได้อย่างมหัศจรรย์ เป็นงานสุดหิน ผมต้องเล่นให้ได้แบบคืนนี้จึงจะมีโอกาสลุ้น ซึ่งหากผมรู้สึกสบายในการแทง ก็น่าจะได้ดูอะไรสนุกๆ"


รอบชิงชนะเลิศ แข่งขันระบบ 10 ใน 19 เฟรม ออกสตาร์เซสชั่นแรก 20.00 น. เเละต่อในเซสชั่นสุดท้าย 02.00 น.(ดึกวันอาทิตย์) โดยเเชมป์จะคว้าเงินรางวัลไปครอง 100,000 ปอนด์ หรือราวๆ 4.5 ล้านบาท 


ทรัมป์ ที่ปัจจุบันรั้ง อันดับ 2 ของโลก กำลังตามล่า "แชมป์สะสมคะแนน" รายการที่ 27 ในชีวิต โดยในฤดูกาลนี้ เจ้าตัว กวาดมาเเล้ว 3 แชมป์ ประกอบด้วย อิงลิช โอเพ่น, อู่ฮั่น โอเพ่น และ นอร์เทิร์นไอร์แลนด์ โอเพ่น ส่วนทาง "เดอะ ร็อคเกต" คว้าเเชมป์รายการสะสมคะเเนนมาเเล้ว 40 ครั้ง จากการผ่านเข้าชิงทั้งหมด 62 ครั้ง

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial