อันกาลาเยฟ สอย วอล์คเกอร์ ร่วงยก 2

อันกาลาเยฟ สอย วอล์คเกอร์ ร่วงยก 2
มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ จอมน็อคเอาต์ชาวรัสเซีย อาศัยพลังหมัดอันหนักหน่วงเป็นฝ่ายสยบ จอห์นนี วอล์คเกอร์ คู่ปรับเก่าชาวบราซิลไปได้ในยกที่ 3 ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : ANKALAEV VS WALKER 2 ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อนอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

ไฮไลต์ของรายการเป็นการดวลกันภาคสอง ในพิกัดรุ่นไลต์เฮฟวีเวตระหว่าง มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ นักสู้แดนหมีขาววัย 31 ปี จอห์นนี วอล์คเกอร์ คู่ปรับจากบราซิลวัย 31 ปี โดยการพบกันหนล่าสุด เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ไม่มีการตัดสิน เนื่องจาก อันกาลาเยฟ เผลอไปแทงเข่าใส่หน้าของ วอล์คเกอร์ ในขณะที่ติดลูกกรง ก่อนที่แพทย์สนามจะสั่งยุติการต่อสู้ในที่สุด


การพบกันครั้งที่ 2 เปิดฉากยกแรกเป็น จอห์นนี วอล์คเกอร์ ที่ดูกระฉับกระเฉงกว่า ใช้การเคลื่อนที่รบกวน อันกาลาเยฟ ได้เป็นระยะ แต่ทั้งคู่ก็ออกอาวุธการประปราย รูปเกมยกแรกยังคงคู่คี่สูสี


เข้าสู่ยกที่ 2 อันกาลาเยฟ เริ่มขยับเดินตัดเวทีกดดันใส่ วอล์คเกอร์ ได้มากขึ้น ในขณะที่นักสู้บราซิลยังอาศัยช่วงชกที่ยาวกว่ากระแทกแยปสกัดจังหวะของนักสู้จากรัสเซีย จนกระทั่งช่วงกลางยก เป็นจังหวะที่ วอล์คเกอร์ โจมตีใส่ อันกาลาเยฟ แต่กลับเสียหลัก เลยโดนหมัดขวาของ อันกาลาเยฟ เข้าอย่างจังจนร่วงไปติดลูกกรง


หลังจากนั้น อันกาลาเยฟ ไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดลอยไป ตามซ้ำด้วยหมัดขวาเข้าเต็มๆอีกหมัดจนกรรมการทนดูไม่ได้ ต้องสั่งยุติการต่อสู้ไปในที่สุด เป็นอันว่า มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ เป็นฝ่ายเอาชนะ TKO จอห์นนี วอล์คเกอร์ ไปได้อย่างสวยงามในยกที่ 2 พร้อมเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็น ชนะ 18 แพ้ 1 โดยเป็นการชนะน็อคถึง 10 ไฟต์ ส่วน จอห์นนี วอล์คเกอร์ ยังคงสถิติชนะ 21 และแพ้ 8 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial