พรีวิว เอ็นบีเอ ยูท่าห์ แจ๊ซ @ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ ยูท่าห์ แจ๊ซ @ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส
เพิ่งลงเล่นเมื่อ 24 ชม.ก่อนหน้ามาทั้งคู่ แต่ “แจ๊ซ” จะบินมาเล่นต่อจากบอสตัน ด้วยสถิติเกมเยือนที่ไม่ดีนัก ขณะที่ “เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส” ได้เปรียบในการเฝ้าบ้าน

พรีวิว เอ็นบีเอ

ยูท่าห์ แจ๊ซ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

เวลา : 07.30 วันที่ 7 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 2 (667)



ผ่านมา 24 ชมโดยประมาณ หลังจาก นิวยอร์ก นิกส์ บุกมาเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 128-92 ที่จะเฝ้าบ้านลงเล่นต่อกัน โดยทีมอันดับ ของสายตะวันออกเพิ่งมาสะดุดฟอร์มไม่ดี แพ้ จาก เกมล่าสุด ส่วน ยูท่าห์ แจ๊ซ บินจาก บอสตัน มา หลังโดน เซลติกส์ ถล่มยับ 


ฟอร์มของ แจ๊ซ กระเตื้องขึ้นบ้างแล้ว เกมล่าสุดแพ้ไป ก่อนไปเยือน ทีดี การ์เดน เพิ่งชนะในบ้าน เกมรวด ข้อผิดพลาดจากเกมล่าสุดคือเทิร์นโอเวอร์ 18 ครั้ง และเกมป้องกันวงนอกที่ปล่อยให้ เซลติกส์ ยิง คะแนนรัวๆ ซึ่งสถิตินอกบ้าน 5-15 ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว และ วิล ฮาร์ดี้ ไม่เขินที่จะบอกว่าเกมรับไม่ดี ถ้าเทียบรูปร่างกับฝ่ายตรงข้ามก็เรียกได้ว่าสู้ไม่ไหว


อันดับ 12 ของสายตะวันตก ทำสกอร์เฉลี่ยเป็นอันดับ 18 ที่ 114.4 คะแนนต่อเกม และรีบาวด์เฉลี่ยเป็นอันดับ แอสซิสต์ก็เฉลี่ยได้อันดับ ดังนั้นเป็นอย่างที่ ฮาร์ดี้ ยอมรับจริงๆ ว่าเกมรับต้องปรับปรุง ยังไม่ถึงครึ่งซีซั่นดี ลุ้นเพลย์อินไหวไหม


เซเว่นตี้ซิกเซอร์ ทำสกอร์เฉลี่ย 119.8 คะแนนต่อเกม เป็นอันดับ แต่รีบาวด์อยู่กลางๆ ที่อันดับ 13 และแอสซิสต์ไปอันดับ 27 ในลีก ปัญหาจึงอยู่ที่การประสานงาน และที่เพิ่งแพ้ นิกส์ ไปเพราะจังหวะของฝ่ายตรงข้ามลื่นไหลมากกว่า แถม โจเอล เอ็มบีด ดูเหมือนเจ็บเข่าซ้าย ได้สถิติ 30 คะแนน 10 รีบาวด์ต่อเนื่อง 16 เกม แต่แพ้ 


ซีซั่นนี้เพิ่งมาเจอกันครั้งแรก ส่วนผลงานการพบกัน ครั้งล่าสุด เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ชนะได้ เพียงแค่เกมล่าสุดเมื่อกลางเดือนม.. 2023 ชนะแบบหวาดเสียวเฉือนแต้มเดียว แต่เกมนี้ยังได้เปรียบในบ้าน และ แจ๊ซ สถิติเกมเยือนไม่ดี โอกาสที่เจ้าถิ่นจะคว้าชัยสูงมาก เพียงแค่จะชนะมากน้อยเท่าไร 


ผลที่คาด ยูท่าห์ แจ๊ซ 113-119 ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส


เวลา 07.30 วันที่ .. - ยูท่าห์ แจ๊ซ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์2 (667)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial