พรีวิว เอ็นบีเอ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ @ แอลเอ คลิปเปอร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ @ แอลเอ คลิปเปอร์ส
การพบกันของสองทีมที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี “กริซซ์ลี่ส์” ได้ “มอแรนท์” กลับมา และเล่นดีขึ้นอย่างชัดเจน แต่ต้องลุ้นว่าจะหายป่วยหรือยัง ขณะที่ “คลิปเปอร์ส” เริ่มผสมผสานสตาร์ทั้งหมดได้อย่างลงตัว และเป็นทีมระดับลุ้นเพลย์ออฟอย่างแน่นอน

พรีวิว เอ็นบีเอ

เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ แอลเอ คลิปเปอร์ส

เวลา : 10.30 วันที่ 30 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ทั้งสองเป็นทีมในสายตะวันตกที่มีอันดับต่างกันอย่างชัดเจน เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ที่ไม่มี จา มอแรนท์ เป็นทีมปลายแถว ตอนนี้อยู่อันดับ 14 ขณะที่ แอลเอ คลิปเปอร์ส กำลังฟอร์มดี อันดับ และดียิ่งกว่าเดิมเมื่อ รัสเซลล์ เวสต์บรูค ยอมหลบทางให้ เจมส์ ฮาร์เด้น มารับบทบาทเพิ่มขึ้น 


ทั้งสองพบกันเมื่อประมาณ สัปดาห์ก่อนหน้า เกมนั้น กริซซ์ลี่ส์ ได้ เดสมอนด์ เบน ทำ 27 คะแนน และดูเหมือนจะเป็นช่วงที่ ฮาร์เด้น กำลังหาจุดลงตัว ทำไป 11 คะแนน พอล จอร์จ เป็นตัวหลักทำ 26 คะแนนในเกมนั้น ตอนนั้น ทายรอน ลู เฮดโค้ชบอกว่า ฮาร์เด้น ยังเล่นดุดันกว่านี้ได้ ช่วงท้ายก็แผ่วกันทั้งทีม 


กริซซ์ลี่ส์ ชนะมา จาก เกม ตั้งแต่ได้ มอแรนท์ กลับมาลงเล่น ที่จริง มอแรนท์ โชว์ฟอร์มและเป็นปัจจัยตัดสินเกมตั้งแต่นัดแรกที่คัมแบ็คเจอ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ถ้าทุกคนยังฮึดอยู่ ส่วนเกมล่าสุดก่อนหน้านี้แค่ 24 ชั่วโมงโดน เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แชมป์ซีซั่นที่แล้วถล่มเละ 142-105 เพราะ มอแรนท์ มีอาการป่วยไม่ได้ลงเล่น และ นิโกล่า โยคิช ระเบิดฟอร์มเช่นเคย


ค่าเฉลี่ยแต้มที่ทำได้ 107.3 ต่อเกมเป็นอันดับ 30 ของลีก ดูแย่มาก แต่เกมรับปล่อยให้คู่แข่งทำ 113.4 คะแนนต่อเกมเป็นอันดับ 13 ซีซั่นนี้ยังมาไม่ถึงครึ่งทาง 30 เกม ชนะ 10 แพ้ 20 บอกตามตรงว่าพอมีหวังที่จะเข้าเพลย์ออฟได้ เพียงแค่อันดับไม่สูง และต้องลุ้นเหนื่อย อาจอยู่แถวเพลย์อิน  


คลิปเปอร์ส กำลังค่อยๆ เป็ฯทีมที่ดีขึ้น ฟอร์ม 10 เกมล่าชนะ ชนะ แพ้ ซึ่งเป็นการแพ้ทีมของแรงทั้ง โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ และ บอสตัน เซลติกส์ เกมรุกทำแต้งเฉลี่ย 116.6 ต่อเกมเป็นอันดับ 11 ในลีก แต่เกมรับก็ดีด้วย เสีย 112.4 ต่อเกมเป็ฯอันดับ ในลีก เนื่องจากมีสตาร์หลายคน ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนทีมได้ค่อนข้างดี โอกาสเข้าเพลย์ออฟมีสูงมาก น่าจะได้อันดับที่ดีกว่าซีซั่นก่อน


สถิติการพบกัน ครั้งล่าสุดสูสี ผลัดกันแพ้ชนะคนละ แต่ เกมล่าสุดสกอร์น้อย ไม่มีฝั่งไหนทำมากกว่า 108 เฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 204 คะแนน แต่ถ้าย้อนหลังไปอีกคู่นี้เจอกันเมื่อไรยิงกันกระจาย ด้วยสภาพทีมที่ดีขึ้นของทั้งสอง ถ้า มอแรนท์ กลับมาลงเล่นได้ ก็น่าจะได้เห็นเกมที่สนุก 


ผลที่คาด เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ 105-109 แอลเอ คลิปเปอร์ส


สมัครทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์

เวลา 07.30 วันที่ 30 .. - มิลวอกี้ บัคส์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 10.30 วันที่ 30 .. - เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ แอลเอ คลิปเปอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 31 .. - ดัลลัส แมฟเวอริกส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์2 (667)


#TrueVisions #KingOfSports #NBA #NBA2023 #เอ็นบีเอ #GRIZZLIES #LACLIPPERS

NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial