เทน ฮาก ขอมองโลกในแง่บวก เชื่อผียังมีลุ้นเข้ารอบ ชปล.

เทน ฮาก ขอมองโลกในแง่บวก เชื่อผียังมีลุ้นเข้ารอบ ชปล.
เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังขอมองโลกในแง่บวก และเชื่อมั่นว่าทีมปีศาจแดงยังคงมีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ แม้ว่าในความเป็นจริงโอกาสจะเลือนลางมากก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในการที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก หลัง 5 เกมที่ผ่านมาในรอบแบ่งกลุ่มมีผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เก็บได้เพียงแค่ 4 คะแนน รั้งอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่ม ซึ่งโอกาสในการผ่านเข้ารอบของพวกเขานั้นยังมีอยู่ แต่เงื่อนไขก็คือต้องเปิดบ้านเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ที่ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้วให้ได้สถานเดียว และต้องลุ้นให้ผลอีกคู่ระหว่าง เอฟซี โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย ต้องจบลงด้วยการเสมอกันเท่านั้น ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายคืนวันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ หากว่าผิดไปจากนี้ทีมปีศาจแดงจะหมดสิทธิ์ได้ไปต่อทันที

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโอกาสจะมีไม่มากนัก แต่ เอริค เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดงยังขอมองโลกในแง่ดี และเชื่อว่าทีมของตนยังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ตาม บาเยิร์น มิวนิค ไปได้อยู่ โดยกล่าวถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวก่อนเกมคืนวันอังคารนี้ว่า "ผมไม่เคยคิดถึงสถานการณ์ที่แย่ที่สุดและยังคงมองโลกในแง่ดี เรารู้ว่าต้องเอาชนะในเกมนี้เพื่อโอกาสในการอยู่ในรายการนี้ต่อไป นั่นคือเรื่องที่สำคัญที่สุด"

"เราเตรียมทีมไปพร้อมกับความรู้สึกที่ยังคงมีความหวังที่จะผ่านเข้ารอบ และเราเชื่อว่าเรายังสามารถทำได้ เราแสดงให้เห็นมาแล้วในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เราโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น สิ่งที่สำคัญก็คือเราต้องพยายามที่จะรักษาความต่อเนื่องของฟอร์มการเล่นเอาไว้ให้ได้ หน้าที่ของผมคือการพัฒนาทีมนี้ให้ดีขึ้น และผมก็ทำทุกอย่างเพื่อให้มันเป็นไปตามนั้น"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial