ตี๋ซง ชนะคะแนน กูเตียร์เรซ

ตี๋ซง ชนะคะแนน กูเตียร์เรซ
ซง ยา ตง นักสู้ชาวจีน อาศัยการออกอาวุธและการสู้ภาคพื้นดินที่เหนือกว่า เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน คริส กูเตียร์เรซ คู่ต่อกรชาวอเมริกันไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ในคู่เอกของศึก UFC® FIGHT NIGHT: SONG vs GUTIERREZ ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นแบนตัม ระหว่าง ซง ยา ตง นักสู้ชาวจีนวัย 25 ปี กับ คริส กูเตียร์เรซ คู่ต่อกรชาวอเมริกัน วัย 32 ปี เปิดฉากยกแรกเป็น ซง ยา ตง ที่เป็นฝ่ายเดินเข้าใส่ แต่ทั้งคู่ ก็ยังไม่ออกอาวุธกันมากนัก


เข้าสู่ยกที่ 2 ช่วงกลางยกเกิดอุบัติเหตุ เมื่อนิ้วมือของ กูเตียร์เรซ จิ้มตา ซง ยา ตง จนต้องพักการต่อสู้ ก่อนจะกลับมาสู้กันต่อ ซึ่งในช่วงปลายยก ซง ยา ตง ได้จังหวะลาก กูเตียร์เรซ และประเคนพายุหมัดเข้า แต่เสียงระฆังก็ช่วยชีวิต "El Guapo" เอาไว้ได้


ยกที่ 3 และ 4 ซง ยา ตง ครองเกมได้ทั้งหมด โดยเป็นฝ่ายเดินยิงหมัดทั้งท่ายืนและท่านอนเข้าใส่ กูเตียร์เรซ ที่ได้แต่วนหนีและป้องกัน เข้าสู่ยกสุดท้ายแม้ กูเตียร์เรซ จะพยายามเร่ง แต่รูปเกมก็ตกเป็นของ ซง ยา ตง ทั้งหมด


ครบ 5 ยก "The Kung Fu Kid" เป็นฝ่ายไล่ต้อน เอาชนะคะแนนไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็น ชนะ 21 แพ้ 7 เสมอ 1 ส่วน กูเตียร์เรซ มีสถิติชนะ 19 แพ้ 5 เสมอ 2

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial