เบรเซล คืนฟอร์ม! ทะลุรอบ 16 "ยูเค เเชมเปี้ยนชิพฯ"

เบรเซล คืนฟอร์ม! ทะลุรอบ 16 "ยูเค เเชมเปี้ยนชิพฯ"
ลูก้า เบรเซล นักสอยคิวจอมเเม่นชาวเบลเยียม คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง! หลังแทงเอาชนะ หยวน ซีจุน คู่แข่งชาวจีน ไปแบบสนุก! ในการเเข่งขันสนุกเกอร์ "ยูเค แชมเปี้ยนชิพ 2023" ณ บาร์บิกันเซ็นเตอร์ เมืองยอร์ค ประเทศอังกฤษ

ศึกสอยคิว "ยูเค แชมเปี้ยนชิพ 2023" ชิงเงินรางวัลรวม 1,205,000 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 53 ล้านบาท เมื่อคืนที่ผ่านมา(26 พฤศจิกายน) เป็นการเเข่งขันในรอบ 32 คนสุดท้าย "คู่ที่น่าสนใจ" แชมป์โลกคนล่าสุด ลูก้า เบรเซล มือ 3 ของโลกจากเบลเยียม พบกับ หยวน ซีจุน มือ 43 ของโลกจากจีน


ผลปรากฏว่า เบรเซล เป็นฝ่ายออกคิวได้อย่างแม่นยำเเละเอาชนะ ซีจุน ไปได้สำเร็จ 6-4 เฟรม ผ่านเข้ารอบต่อไป(16 คนสุดท้าย) พบกับ จาง อันต๋า มือ 15 ของโลกจากจีน ที่เอาชนะ เอลเลียต สเลสเซอร์ มือ 55 ของโลกจางอังกฤษ มาเเบบหวุดหวิด 6-5 เฟรม


หลังจบเกม เบรเซล ยืนยันว่า ตนเอง ยังคงมุ่งมั่นเต็มที่กับการเเข่งขันเหมือนเดิม เเละตั้งเป้าที่จะคืนฟอร์มเก่งเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้ง "ในฐานะแชมป์โลกคุณต้องการโชว์ผลงานที่ดีที่สุดออกมา ผมไม่อยากให้คนที่เข้ามาชมเกมของผมต้องผิดหวัง ผมเบื่อมากที่ถูกวิจารณ์ว่าขี้เกียจซ้อมจนผลงานไม่ดี ผมยังคงรักการเล่นสนุกเกอร์เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน"


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial