คู่หู ‘อลิซาเบธัน ไนท์ส’ คว้าแชมป์ DGLB

คู่หู ‘อลิซาเบธัน ไนท์ส’ คว้าแชมป์ DGLB
คู่หู “อลิซาเบธัน ไนท์ส” คว้าแชมป์ “ดาว เกรท เลคส์ เบย์ อินวิเตชั่นแนล” ลุ้นหนักถึงหลุมสุดท้าย เฉ์อน “แคสเทรน” และ “ตัน” แค่สโตรกเดียว



อลิซาเบธ โซคอล และ เชเยนน์ ไนท์ คว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ดาว เกรท เลคส์ เบย์ อินวิเตชั่นแนล เมื่อช่วงเช้า 23 ก.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เฉือนคู่ของ มาทิลด้า คาสเทรน และ เคลลี่ ตัน สโตรกเดียว ขณะที่คู่จากไทย วิชาณี มีชัย และ ปวริศา ยกทวน จบด้วยอันดับ 13 ร่วม


การแข่งขันระหว่างทั้งสองคู่ที่ออกรอบร่วมกันเข้มข้นจนถึงสองหลุมท้าย โดยหลุม 17 แคสเทรน สามารถพัตต์เบอร์ดี้จากระยะ 15 ฟุต ทำให้ต้องสู้กันต่อที่หลุม 18 พาร์ 3 และยังเป็น แคสเทรน ที่ทีออฟมาใกล้ปากหลุมมากที่สุด แต่ก็ทำได้เพียงพาร์ และเมื่อ ตัน ทำพาร์เช่นเดียวกัน ไม่ต้องไปลุ้นต่อในเพลย์ออฟ แชมป์จึงเป็นของคู่ “อลิซาเบธัน ไนท์ส” 


โซคอล กล่าวถึงความรู้สึกใน 2 หลุมท้ายว่า “ฉันไม่คิดว่าเรามองหน้ากันตอนนั้น เราต่างคนต่างมองไปทางอื่น เหมือนมันเกินเอื้อม เราเลยหันหน้าหนีแล้วก็รอคอย พัตต์ของเธอ (แคสเทรน) ยอดเยี่ยมจริงๆ มันเฉียดไปแค่นิดเดียว ส่วนเราก็ทำสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้แล้ว พอคิดว่ามันอยู่เกินเอื้อมไปไหม เราก็เครียดเล็กน้อย”


ไนท์ กล่าวว่า “ ฉันโล่งใจ แต่ก็ไม่รู้สิ จะบอกว่าดีใจก็ได้ เพราะใครก็คิดว่า มาธิลด้า จะพัตต์ลง แต่พอมันเฉี่ยวปากหลุมไป ฉันถึงรู้สึกว่า เฮ่อ เราทำได้แล้ว มันยากเพราะฝนตกจนเราออกรอบช้ากว่าปกติ แล้วช่องว่าง 2 สโ๖รกก็ลดลงด้วย แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก และมันเกินคาดมากๆ ที่เราทำได้ ฉันถึงพูดได้ว่าเราดีใจ” 


ผลงานของโปรจากไทย “โปรแจน” วิชาณี และ “โปรปริญญ์” ปวริศา รอบสุดท้ายเก็บเพิ่ม 4 เบอร์ดี้ สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 267 เป็นอันดับ 13 ร่วมเท่ากับโปรระดับโลกอีก 3 คู่ ขณะที่ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ จับคู่ ด็อตตี้ อาร์ดิน่า ทำสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 271 เป็นอันดับ 26 ร่วม และอันดับ 29 ร่วม “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ จับคู่ อดิติ อโสก สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 272

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial