แม็คอิลรอย งดแถลงข่าว ตั้งเป้าทำดีเท่าสัปดาห์ก่อน

แม็คอิลรอย งดแถลงข่าว ตั้งเป้าทำดีเท่าสัปดาห์ก่อน
“แม็คอิลรอย” งดแถลงข่าวก่อนหวด “ดิ โอเพ่น” แต่ออกสื่อล่วงหน้า ยอมรับต้องทำดีเท่าเดิมกับสัปดาห์ก่อนหน้าที่คว้าแชมป์ “สกอตติช โอเพ่น”





รอรี่ แม็คอิลรอย ตัวเต็งแชมป์ ดิ โอเพ่น เมเจอร์สุดท้ายของปีที่กำลังจะเริ่มต้นในวันที่ 20 ก.ค. นี้ ยกเลิกการแถลงข่าวเมื่อช่วงเช้า 19 ก.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น แต่ให้สัมภาษณ์ทาง สกายสปอร์ตส์ เอาไว้ล่วงหน้า โดยตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้เทียบเท่าสัปดาห์ก่อนหน้า ที่เพิ่งคว้าแชมป์ เจเนซิส สกอตติช โอเพ่น 


โปรชาวไอร์แลนด์เหนือเป็นเต็งหนึ่งร่วมกับ สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ มือ 1 โลก แม้ยกเลิกการแถลงข่าวล่วงหน้า แต่ได้ออกรายการ ออน เดอะ เรนจ์ ทางสกายสปอร์ตส์ สื่อดังสัญชาติอังกฤษก่อนหน้านั้น และกล่าวว่า “ถ้าว่ากันเริ่งการตี ผมคิดว่าผมนำหน้าทุกคนในด้านสถิติการตีจากทีไปที่กรีน ผมต้องตีเหล็กให้ยอดเยี่ยม ตีเวดจ์ระยะสั้น ควบคุมการตีให้ดี ซึ่งผมก็พอใจกับมัน และมีเป้าหมายใหม่ ความตั้งใจใหม่”


“ถ้าสัปดาห์นี้ ผมอยู่ในตำแหน่งใกล้เคียงเดิม ก็น่าจะไปได้ดีเหมือนที่ทำเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ตอนนี้ผมต้องเตรียมพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ และเตรียมพร้อมที่จะเริ่มทีช็อต มันเหมือนว่าผมได้คว้าแชมป์ที่นี่นานมาแล้ว ผมก็พยายามหวนคิดถึงความทรงจำเก่าๆ อยู่”


แม็คอิลรอย เคยคว้าแชมป์ ดิ โอเพ่น 2014 ที่สนาม รอยัล ลิเวอร์พูลมาแล้ว และจะออกรอบในกลุ่มบ่ายร่วมกับ จัสติน โรส โปรชาวอังกฤษและ จอน ราห์ม แชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส คนล่าสุด ตรงกับเวลา 20.59 น. ตามเวลาประเทศไทย

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial