รอรี่ ยังไม่ปลื้ม ลิฟ กอล์ฟ แม้ พีจีเอ กลับลำร่วมจับมือ

รอรี่ ยังไม่ปลื้ม ลิฟ กอล์ฟ แม้ พีจีเอ กลับลำร่วมจับมือ
“รอรี่” ไม่กลับลำ ยืนยัน ยังไม่ปลื้ม “ลิฟ กอล์ฟ” แม้เพิ่งประกาศจับมือ “พีจีเอ ทัวร์” เข้าใจเงินสำคัญ





รอรี่ แม็คอิลรอย ยอมรับว่าเกิดความรู้สึกหลากหลายปะปน หลังจาก พีจีเอ ทัวร์ ประกาศความร่วมมือกับ ลิฟ กอล์ฟ และ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ (ยูโรเปี้ยนทัวร์ เดิม) ยุติความขัดแย้งที่มีตลอดเวลากว่าปี นับตั้งแต่จัดตั้ง ลิฟ กอล์ฟ การแข่งขันในรูปแบบลีกที่มี พีไอเอฟ หรือกองทุนสัญชาติซาอุดิอาระเบี้ยนเป็นผู้สนับสนุนเงินทุน และ เจย์ โมนาแฮน กรรมาธิการ พีจีเอ ยังไปรับตำแหน่งซีอีโอด้วย


โปรชาวไอร์แลนด์เหนือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่วิพากย์วิจารณ์การมาของ ลิฟ กอล์ฟ โดยตลอด และกำลังจะลงเล่น อาร์บีซี แคนาเดี้ยน โอเพ่น เริ่มต้นในช่วงเช้ามืด 9 มิ.ย. นี้ ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ (675) โดยกล่าวถึงความเห็นว่า “ผมคิดว่ามันดีสำหรับเกมระดับอาชีพ และปลอดภัยในแง่การเงิน แต่ผมก็ยังเกลียด ลิฟ ผมแค่พยายามยืนยันตามจุดยืนใน พีจีเอ ทัวร์ คงไม่สามารถพูดได้ทันทีว่า ยินดีต้อนรับกลับมากับผู้เล่นที่ออกจาก พีจีเอ ทัวร์ ไปอยู่กับ ลิฟ เพราะมันสร้างความเสียหายที่กู้คืนไม่ได้ และยังมีคดีกันอยู่” 


“แต่สิ่งนี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมเคยคิดไว้แล้วว่า ทำอย่างไรถึงจะมีเงินเข้ามาในเกมให้มากขึ้นและใช้มันไปอย่างถูกต้องด้วย ท้ายที่สุดมันก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น” แม็คอิลรอย กล่าว

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial