ซิออนเท็ค ย้ำแค้น ปลิสโคว่า เข้าตัดเชือก ชาเบอร์

ซิออนเท็ค ย้ำแค้น ปลิสโคว่า เข้าตัดเชือก ชาเบอร์
“ซิออนเท็ค” ย้ำแค้น “ปลิสโคว่า” พลาดเซ็ตแรก แต่กลับมาชนะได้ ผ่านเข้าตัดเชือก “ชาเบอร์” ใน “สตุ๊ทการ์ท โอเพ่น”






อิก้า ซิออนเท็ค ย้ำแค้น แคโรลิน่า ปลิสโคว่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ WTA500 สตุ๊ทการ์ท โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า 22 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ด้วยชัยชนะ 4-6, 6-1, 6-2 ตกเป็นฝ่ายตามหลัง แต่กลับมาเอาชนะ เดินหน้าป้องกันแชมป์ เก็บชัยรวด 6 แมตช์ในรายการนี้


ทั้งสองเคยพบกันเมื่อปี 2021 ในรอบชิงชนะเลิศรายการระดับ WTA1000 ที่กรุงโรมและนักหวดจากโปแลนด์ชนะอย่างรวดเร็ว 6-0, 6-0 ทำให้แมตช์นี้ ปลิสโคว่า เร่งเอาคืน ขึ้นนำ 4-0 ในเซ็ตแรกด้วยเวลาเพียง 17 นาที แต่ในเซ็ตสอง ซิออนเท็ค พยายามรักษาเกมของตัวเอง เซฟจากการโดนเบรก และเก็บเซ็ตตัดสิน ใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมง 1 นาที 


ซิออนเท็ค กล่าวว่า “ฉันคิดว่าในช่วงแรกฉันไม่ค่อยมีสมาธิ ตอนที่เธอ (ปลิสโคว่า) เสิร์ฟ มันรวดเร็วแค่เสี้ยววินาที ทั้งที่ฉันคิดว่าตัวเองก็เล่นเทนนิสได้ดีแล้วในเซ็ตแรก แต่ดูเหมือนมันช้าเกินไป” 


รอบถัดไป ซิออนเท็ค จะพบกับ ออนส์ ชาเบอร์ ที่ชนะ บีทริซ ฮัดดัด มาย่า 6-3, 6-0 โดยทั้งคู่เคยพบกัน 5 ครั้ง ซิออนเท็ค ชนะ 3 ชาเบอร์ ชนะ 2 ครั้ง โดย 2 ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในรอบชิงชนะเลิศ WTA1000 ที่กรุงโรม และรอบชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพ่น มือ 1 โลกเอาชนะได้ทั้งหมด 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial