ดาวรุ่งจีน ไล่สอย เมอร์ฟีย์ ตกรอบ!

ดาวรุ่งจีน ไล่สอย เมอร์ฟีย์ ตกรอบ!
สี เจี้ย ฮุย ดาวรุ่งพุ่งเเรงจากจีน พลิกล็อกเชือด ฌอน เมอร์ฟี่ อดีตเเชมป์โลกปี 2005 ไปแบบเหนือความคาดหมาย! ในการเเข่งขัน "สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2023" ที่สังเวียน "ครูซิเบิลเธียเตอร์" เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

ศึกสอยคิวรายการสุดยิ่งใหญ่ "World Snooker Championship 2023" เมื่อคืนที่ผ่านมา(20 เมษายน) เป็นการชิงชัยในรอบเเรก(32 คนสุดท้าย) "คู่ที่น่าสนใจ" เป็นการลงสนามในเซสชั่นที่ 2 ระหว่าง สี เจี้ย ฮุย มืออันดับ 80 ของโลกจากจีน พบกับ ฌอน เมอร์ฟี่ มืออันดับ 4 ของโลกจากอังกฤษ 


ผลปรากฏว่า หนุ่มน้อยวัย 20 ปีจากเเดนมังกร ที่เป็นฝ่ายนำอยู่ 5-4 เฟรม ยังคงออกคิวได้อย่างยอดเยี่ยมเเบบเหลือเชื่อ! ก่อนจะเบียดเอาชนะ เจ้าของเเชมป์ "เวลช์ โอเพ่น 2023", "เพลย์เยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ 2023" และ "ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ 2023" ไปแบบสุดมันส์ 10-9 เฟรม


สรุปโปรเเกรม รอบ 16 คนสุดท้าย "World Snooker Championship 2023" ประกอบด้วย รอนนี่ โอซัลลิแวน (มือ 1 ของโลกจากอังกฤษ) พบ ฮอสเซน วาฟาอี(มือ 23 ของโลกจากอิหร่าน), ลูก้า เบรเซล (มือ 9 ของโลกจากเบลเยียม) พบ มาร์ค เจ วิลเลียมส์ (มือ 8 ของโลกจากเวลส์), แอนโธนี่ แม็คกิลด์ มือ 21 ของโลกจากสกอตแลนด์พบ แจ๊ค ลิซอฟสกี้ มือ 12 ของโลกจากอังกฤษ และ โรเบิร์ต มิลกินส์ มือ 13 ของโลกจากอังกฤษ พบกับ สี เจี้ย ฮุย มือ 80 ของโลกจากจีน


ด้านสายล่าง มาร์ค อัลเลน มือ 3 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ พบ สจวร์ต บิงแฮม มือ 14 ของโลกจากอังกฤษ, แจ็ค โจนส์ (มือ 52 ของโลกจากเวลส์) พบ นีล โรเบิร์ตสัน (มือ 6 ของโลกจากออสเตรเลีย), ไคเรน วิลสัน (มือ 7 ของโลกจากอังกฤษ) พบ จอห์น ฮิกกินส์ (มือ 10 ของโลกจากสกอตแลนด์) และ แกรี่ วิลวัน (มือ 15 ของโลกจากอังกฤษ) พบ มาร์ค เซลบี้ (มือ 2 ของโลกจากอังกฤษ)

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial