รอนนี่ ไม่พลาด! ทะลุรอบ 2 ศึกชิงเเชมป์โลก

รอนนี่ ไม่พลาด! ทะลุรอบ 2 ศึกชิงเเชมป์โลก
"เดอะ ร็อตเก็ตส์" รอนนี่ โอซัลลิเเวน ยอดนักสอยคิวหมายเลข 1 ของโลก ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบที่ 2(16 คนสุดท้าย)ได้ตามความคาดหมาย! ในการเเข่งขัน "สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2023" ที่สังเวียน "ครูซิเบิลเธียเตอร์" เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

ศึกสอยคิวรายการสุดยิ่งใหญ่ "World Snooker Championship 2023" เมื่อคืนที่ผ่านมา(15 เมษายน) เป็นการชิงชัยในรอบเเรก(32 คนสุดท้าย) "ไฮไลท์สำคัญ" เป็นการลงสนามของ "เเชมป์เก่า" รอนนี่ โอซัลลิเเวน ที่พบกับ ผาง จุน ซู มืออันดับ  35 ของโลกจากจีน


ผลปรากฏว่า "เดอะ ร็อคเก็ตส์" ที่ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนเเรงเเละนำห่างไปก่อนถึง 5-0 เฟรม ไม่ทำให้เเฟนๆต้องผิดหวังโดยเอาชนะ ผาง จุน ซู ไปแบบไม่ยากเย็นนัก 10-7 เฟรม ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนได้สำเร็จเป็นคนเเรก ซึ่งจะรอพบผู้ชนะระหว่าง "เเชมป์ 6 เเดงโลกคนล่าสุด" ติง จุนฮุย กับ ฮอสเซน วาฟาอี มืออันดับ 23 ของโลกจากอิหร่าน 


ส่วนผลคู่อื่นๆที่น่าสนใจ ประกอบด้วย สจวร์ต บิงแฮม มือ 15 ของโลกจากอังกฤษ ขึ้นนำ เดวิด กิลเบิร์ต มือ 22 ของโลกจากชาติเดียวกัน 6-3 เฟรม เเละ นีล โรเบิร์ตสัน มือ 6 ของโลกจากออสเตรเลีย ออกนำ อู๋ ยี่ เจ๋อ มือ 62 ของโลกจากจีน 6-3 เฟรม




รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial