ริฮานน่า หวั่นโชว์ ซูเปอร์โบวล์ ร้างเวทีนาน 7 ปี

ริฮานน่า หวั่นโชว์ ซูเปอร์โบวล์ ร้างเวทีนาน 7 ปี
“ริฮานน่า” หวั่นขึ้นสเตจใหญ่ “ฮาล์ฟไทม์ โชว์” หลังจากร้างเวทีนาน 7 ปี



“ริฮานน่า” หวั่นขึ้นสเตจใหญ่ “ฮาล์ฟไทม์ โชว์” หลังจากร้างเวทีนาน 7 ปี


ริฮานน่า นักร้องสาวเจ้าของ 9 รางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ ยอมรับว่าหวั่นใจกับการขึ้นเวทีพักครึ่งของศึก ซูเปอร์โบวล์ SUPERBOWL LVII เช้าวันที่ 13 ก.พ. นี้ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต1 (666) เนื่องจากห่างหายการแสดงสดบนเวทีนาน 7 ปีเต็ม 


ก่อนหน้านี้ คุณแม่ลูกหนึ่งวัย 34 ปียอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะจัดวางผลงานการเป็นศิลปินตลอด 17 ปีลงในช่วงเวลาแสนสั้นเพียง 13 นาที และเปิดเผยว่ารู้สึกกลัวเล็กน้อยกับการแสดง ฮาล์ฟไทม์ โชว์ กึ่งกลางรายการสปอร์ตเอ็นเทอร์เมนต์ระดับโลก โดยกล่าวว่า “ฉันไม่ได้ขึ้นเวทีมานาน 7 ปีแล้วนะ แต่ก็หวังว่าจะเป็นตัวแทนผู้อพยพมากมาย เป็นตัวแทนประเทศของฉัน บาร์บาโดส และผู้หญิงผฺวสีทุกๆ ที่”


ริฮานน่า มีผลงานล่าสุดใน Lift Me Up เพลง Soundtrack ของภาพยนตร์ค่ายมาร์เวล Wakanda Forever เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา และออกอลบั้มล่าสุก ANTI เมื่อปี 2016 ปัจจุบันเป็นศิลปินหญิงที่ร่ำรวยที่สุดจากการทำแบรนด์เครื่องสำอาง FENTY 


ทั้งนี้ การแข่งขันจัดขึ้นที่ สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม อริโซนา เป็นการพบกันระหว่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แชมป์สายเอเอฟซีและเอ็นเอฟซี ในฤดูกาลปกติ ที่ฝ่าด่านรอบเพลย์ออฟมาพบกันใน ซูเปอร์โบวล์ เป็นครั้ง 6 นับตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมา 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial