สดมภ์ ขยับขึ้นอันดับ 3 อันเซร์ ยังนำ เอเชียนทัวร์

สดมภ์ ขยับขึ้นอันดับ 3 อันเซร์ ยังนำ เอเชียนทัวร์
“สดมภ์” ขยับขึ้นอันดับ 3 สวิง “เอเชียนทัวร์” ที่ซาอุดิอาระเบีย ตามหลัง “อันเซร์” ผู้นำที่ยังไร้โบกี้ 3 สโตรก




“โปรเพชร” สดมภ์ แก้วกาญจนา ยังทำผลงานได้อย่างต่อเนื่องใน เอเชียนทัวร์ พีไอเอฟ ซาอุดิ อินเตอร์เนชันแนล พาวเวอร์ด บาย ซอฟต์แบงก์ อินเวสต์เมนท์ แอดไวเซอร์ส เมื่อ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา รอบสองขยับจากอันดับ 4 ขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ตามหลัง อับราฮัม อันเซร์ 3 สโตรก


ที่สนามรอยัล กรีนส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ในเมืองคิงอับดุลลาห์ อีโคโนมิค ซิตี้ ประเทศซาอุดิอาระเบีย สดมภ์ ทำ 6 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 132 ขณะที่ผู้นำจากเม็กซิโก ยังรักษาฟอร์มได้ดี ทำ 4 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 129 ถัดมาคือ คาเมร่อน ยัง ในอันดับ 2 สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 130


สดมภ์ กล่าวถึงผลงานในรอบนี้ว่า “ผมดีใจ เมื่อวานตอนบ่ายลมแรงมาก แต่ผมยังตีได้ด วันนี้มาเล่นเป็นกลุ่มที่สอง ทุกอย่างก็ออกมาดี ทีช็อต เหล็ก ทุกอย่างดีหมดเลย ผมหวังว่าจะทำได้ดีเหมือนสองวันแรกในวันพรุ่งนี้ และวันสุดท้าย ปีนี้ผมตีได้ไกลกว่าปีที่แล้ว มันเลยง่ายขึ้นในการเล่นที่สนามที่มีความยาว” 


ผลงานของโปรไทยรายอื่น เฉพาะที่ผ่านการตัดตัว “ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 133 อยู่ในอันดับ 6 ร่วม อันดับ 30 ร่วม 3 อันเดอร์พาร์ 137 มี “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ร่วมกับ โคสุเกะ ฮามาโมโต้ ขณะที่ “โปรฟีเวอร์” นิติธร ทิพย์พงษ์ อยู่ในอันดับ 39 ร่วม สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 138 และที่จุดตัดตัว อีเวนพาร์ 140 คือ “โปรแจ๊ซ” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ และ พชร คงวัดใหม่ 

ภาพ PR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial