ชีฟส์ ถอนแค้น เบงกอลส์ ทะลุชิง ซูเปอร์โบวล์

ชีฟส์ ถอนแค้น เบงกอลส์ ทะลุชิง ซูเปอร์โบวล์
“ชีฟส์” ถอนแค้น “เบงกอลส์” สุดดุเดือด เฉือนด้วยฟิลด์โกลช่วงท้ายเกม ทะลุเข้าชิง “ซูเปอร์โบวล์” ทำ “เบอร์โรว” เสียสถิติ แพ้ “มาโฮมส์” ครั้งแรก




แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถอนแค้น ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อช่วงเช้า 30 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เอาชนะไปแบบดุเดือด เชือดเฉือนกันใน 8 วินาทีท้ายด้วยสกอร์ 23-20 หลังจากเมื่อปีก่อนแพ้ในรอบชิงแชมป์สาย เอเอฟซี ช่วงต่อเวลาพิเศษ 


เริ่มเกมที่ แอร์โรวเฮด ทั้งสองฝ่ายเตรียมเกมรับมาอย่างดี ไม่ปล่อยให้เกมบุกเล่นได้ไหลลื่น จบควอเตอร์แรกไม่มีการทำแต้มในเอนด์โซน จนผ่านกลางควอเตอร์สอง ทัชดาวน์แรกในเกมนี้มาจาก ชีฟส์ แพทริค มาโฮมส์ ขว้างบอลให้ ทราวิส เคลซี ตลอดเกม เบงกอลส์ เป็นฝ่ายไล่ตาม จนกระทั่งเหลือเวลา 2 นาทีสุดท้าย บอลเป็นของ เบงกอลส์


เข้าสู่ช่วง 27 วินาทีสุดท้าย โจ เบอร์โรว โดนแซ็คในดาวน์ 3 ระยะ 8 หลา ดาวน์ถัดไปต้องเตะคืนให้ ชีฟส์ จนถึง ดาวน์ 3 ระยะ 4 หลา มาโฮมส์ พาลูกวิ่งเองออกข้างสนาม โจเซฟ ออสไซ เข้าไปผลัก เป็นการฟาวล์โดยไม่จำเป็น เพราะควอเตอร์แบ็คคู่แข่งออกนอกสนามไปแล้ว โดนปรับโทษ 15 หลา และได้ดาวน์แรก ชีฟส์ ขยับเข้าไปที่เส้น 45 หลา ระยะฟิลด์โกล เวลาเหลือ 8 วินาที แฮร์ริสัน บัตเกอร์ เตะไม่พลาด 


เพลย์สุดท้าย 4 วินาที บอลกลับไปที่ เบงกอลส์ แต่เหลือเวลาน้อยเกินกว่าจะทำแต้มคืน จบเกมด้วยชัยชนะของ ชีฟส์ และเป็นครั้งแรกที่ เบอร์โรว แพ้ เสียสถิติในการเจอ แอนดี้ รีด และ มาโฮมส์ รวมชนะ 3 แพ้ 1

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial