พรีวิว เอ็นเอฟแอล บิลส์ พบ เบงกอลส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล บิลส์ พบ เบงกอลส์
เกมใหญ่สุดของสัปดาห์ 17 หรือสัปดาห์รองสุดท้ายฤดูกาลปกติ ที่ท่านสมาชิกทรูวิชั่นส์ จะได้ดูกัน ทางทรูสปอร์ต 1 ถือว่าเป็นเกมระดับประวัติศาสตร์ร่วมทีเดียว

เกมใหญ่สุดของสัปดาห์ 17 หรือสัปดาห์รองสุดท้ายฤดูกาลปกติ ที่ท่านสมาชิกทรูวิชั่นส์ จะได้ดูกัน ทางทรูสปอร์ต 1 ถือว่าเป็นเกมระดับประวัติศาสตร์ร่วมทีเดียว

บัฟฟาโล่ บิลล์ส(12-3) เยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์(11-4) เวลา 08.15 น. เช้าวันอังคารที่ 3 มกราคม 2023


ที่เป็นประวัติศาสตร์เพราะ ทั้งสองทีม ชนะรวมกันมา 23 เกม มากสุดร่วมของ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล เท่ากับ สมัยปี 1997 เดนเวอร์ บรองโก้ส์(11-3) ไปเยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส(12-2)


เดิมพันของการแข่งขันก็คือ ความหวังอันดับหนึ่ง เอเอฟซี เพื่อให้ได้ บายวีกรอบแรก และได้แข่งในบ้านตลอดเพลย์ออฟ


นี่ยังเป็นการเจอกันของควอร์เตอร์แบ็ควัยแค่ 26 แต่กลายเป็น ซูเปอร์สตาร์ ไปแล้ว ระหว่าง จอช แอลเล่น จอมทัพบิลล์ส และ โจ เบอร์โรว์จอมทัพเบงกอลส์

แอลเล่นขว้างมาแล้ว 4029 หลาอันดับหกลีก และได้ทัชดาวน์ 39 ครั้ง มากสุดอันดับสองร่วม และยังวิ่งเองอีก 746 หลาทีเดียว


เบอร์โรว์ ขว้าง 4260 หลาอันดับสองลีก ได้ทัชดาวน์ 34 ครั้ง โดยมีความแม่นปาเข้าเป้า 69% (อันดับสาม) เอ่ยปากยกย่องคู่แข่งของเขา"ทุกคนที่ ดู จอช แข่ง เห็นๆอยู่ว่า ทำไมเขาถึงเก่งมาก ดูแล้วสนุกไปด้วย วิ่งเก่ง, สร้างเพลย์ดี ขว้างบอลแบบที่ใครก็ขว้างไม่ได้ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าตื่นเต้น"

บัฟฟาโล่ แชมป์เอเอฟซีตะวันออก จะยึดอันดับหนึ่ง ถ้าปราบ เบงกอลส์ ต่อด้วย เพเทรียตส์ สัปดาห์สุดท้าย แต่ถ้าแพ้ขึ้นมา แคนซัส ซิตี้(12-3) แชมป์เอเอฟซีตะวันตก อาจเสียบขึ้นมาแทน


"คุณทำงานกันมาแทบตายตลอดซีซั่น ก็เพื่อที่จะมาเดิมพันโค้งท้ายกับเกมแบบนี้แหละ"ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ โค้ช บิลล์ส ก็ชมคู่แข่งเหมือนกัน"เรานับถือฝีมือ เบงกอลส์ พวกเขาเป็นแชมป์เก่าของ เอเอฟซี เป็นตัวแทนเข้าไป ซูเปอร์ โบว์ล และเกือบจะชนะเกมนั้นด้วยซ้ำ"


ซินซินเนติ ตอนนี้ อยู่อันดับสาม ต้องเอาชนะ บิลล์ส ตามด้วย เรฟเว่นส์ สัปดาห์สุดท้าย พร้อมหวังให้ แคนซัส ซิตี้ สะดุดหัวทิ่มซักหนก็จะมีหวังครองอันดับหนึ่ง


พวกเขาชนะร้อนแรง ชนะเจ็ดเกมติด แต่นัดล่าสุด ไม่น่าประทับใจ ทั้งๆ ออกนำ เพเทรียตส์ ตอนพักครึ่ง 22-0

จู่ๆ เกมบุกหมดท่า ไม่มีปัญญาทำแต้มเพิ่ม เข้าป้ายหวุดหวิด 22-18 แบบเกือบแพ้ด้วยซ้ำ ถ้า เพเทรียตส์ ไม่ยิงเท้าตัวเองท้ายเกม


ส่วน บิลล์ส ก็ไม่เบาชนะหกนัดรวด ผลงานเมื่อวันคริสต์มาส อีฟ ไล่ต้อน ชิคาโก้ แบร์ส 35-13

อย่างไรก็ตามพวกเขากลับเผชิญกับปัญหาสภาพอากาศจนแทบไม่ได้ซ้อมอย่างตั้งใจ

ศุกร์ก่อน พายุหิมะถล่มเมือง พวกเขาจึงต้องรีบบินไป ชิคาโก้ ก่อนกำหนด แข่งจบก็ยังกลับไม่ได้ ต้องค้างคืนที่นั่น

รุ่งขึ้น บินไปถึงแค่เมือง รอเชสเตอร์, นิว ยอร์ค แล้วนั่งรถบัสต่ออีก ชั่วโมงครึ่ง จึงถึง บัฟฟาโล่


ปัญหาของ เบงกอลส์ เพิ่งเกิดล่าสุดทางตำแหน่ง ออฟเฟ้นซีฟไลน์ จากเดิม ใช้ชุดเดิมห้าคนทั้งซีซั่น

จู่ๆ ลาเอล คอลลิ่นส์ แท็คเกิ้ลขวา บาดเจ็บเข่ารุนแรง ถึงขั้นเอ็นขาด ปิดเทอมยาว ตัวแทนอาจเป็นแค่ ฮาคีม อาเดนิยี่ ซึ่งฟอร์มอุ่นเครื่องแย่ทีเดียว


คาดว่า คู่นี้ คงสู้กันอย่างสนุกและสูสี สมกับที่ค่าตั๋วเฉลี่ยแพงขึ้นกว่าตอนเปิดฤดูาลถึง 502% โดยที่นั่งดีๆ อยู่ด้านหน้า อาจต้องจ่ายถึงสี่หมื่นบาท

Getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial