เบนซ์ลบเบอร์สตาฟฟ์ฝรั่งเศส หลังโดนตัดชื่อออกจากทีมชาติ

เบนซ์ลบเบอร์สตาฟฟ์ฝรั่งเศส หลังโดนตัดชื่อออกจากทีมชาติ
เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส ออกมาแฉว่าความสัมพันธ์ของ คาริม เบนเซม่า และสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติฝรั่งเศสนั้นย่ำแย่มาก เนื่องจากนักเตะได้ทำการลบเบอร์ติดต่อของทีมงานตราไก่หมดเกลี้ยง หลัง เบนเซม่า ได้รับบาดเจ็บในแคมป์ทีมชาติ และถูกตัดสินว่าต้องถูกส่งตัวกลับไปยังสโมสรต้นสังกัด ก่อนที่ศึกฟุตบอลโลกนัดเปิดสนามจะเริ่มต้นขึ้น

เป็นที่ทราบกันดีว่า เบนเซม่า อยู่ใน 26 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ โดยเจ้าตัวเดินทางมารายงานตัวที่แคมป์ทีมชาติตามกำหนดการ และลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ทัวร์นาเมนท์จะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งทีมชาติฝรั่งเศสมีคิวลงเตะเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี กับ ออสเตรเลีย วันที่ 22 พฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า วัย 34 ปีโชคร้ายได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมเพียงมื้อแรก และต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด ก่อนที่ทางทีมชาติฝรั่งเศส จะตัดสินใจให้กองหน้าจาก เรอัล มาดริด ถอนตัวออกจากทีมชาติไปดีกว่า ซึ่งตัว เบนเซม่า ก็ยอมถอนตัวออกไปโดยดี นอกจากนี้ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ก็ไม่เรียกกองหน้าคนใหม่เข้ามาเพิ่มด้วย เท่ากับว่า เบนเซม่า ยังคงสถานะเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดฟุตบอลโลกอยู่ แม้ว่าเจ้าตัวจะเดินทางกลับไปยังสโมสรแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ มีรายงานออกมาหลังจากนั้นว่า ระหว่างที่ เบนเซม่า ยังอยู่ในแคมป์ทีมชาตินั้น มีบรรยากาศที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่หลังจากที่กองหน้า เรอัล มาดริด ออกจากแคมป์ไปแล้ว ทุกอย่างก็กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลกิ๊ป สื่อดังเมืองน้ำหอม ได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า เบนเซม่า ได้ทำการลบเบอร์ติดต่อของทีมงานทีมชาติฝรั่งเศสออกไปจนหมด ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากไม่พอใจสตาฟฟ์โค้ช ที่ด่วนตัดสินใจให้เขาต้องถอนตัวออกจากทีมชาติไป

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า เบนเซม่า ยังมีความต้องการที่จะอยู่ในแคมป์ทีมชาติต่อไป เนื่องจากมีความมั่นใจว่าเขาจะสามารถฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ และฟิตทันลงเล่นให้กับทีมได้ในรอบลึกๆ แต่ทางด้าน เดส์ช็องส์ รวมถึง ฟร้องก์ เลอ กัลล์ ซึ่งเป็นแพทย์ประจำทีมตราไก่ไม่ได้คิดแบบเดียวกัน และสั่งให้นักเตะออกจากแคมป์ทีมชาติไปในทันที ซึ่งในตอนนี้ เบนเซม่า หายเจ็บแล้ว และลงเตะเกมอุ่นเครื่องให้กับ เรอัล มาดริด ได้แล้วด้วย

เชื่อว่านี่คือสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง เบนเซม่า กับ เดส์ช็องส์ กลับมามีปัญหากันอีกครั้ง และทำให้นักเตะลบเบอร์ติดต่อของทีมงานสตาฟฟ์ทีมชาติฝรั่งเศสอออกจากโทรศัพท์มือถือของตนเองจนหมด นอกจากนี้ แม้ว่าจะมีรายงานถึงความเป็นไปได้ที่ เบนเซม่า จะกลับมาช่วยนทีมชาติในนัดชิงชนะเลิศ แต่ทั้งสองฝ่ายต่างก็ออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้แล้ว พร้อมกันนี้ เบนเซม่า ยังไม่สนใจที่จะเดินทางมาให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมในเกมรอบชิงชนะเลิศกับ อาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้อีกด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial