แคเมอรูน ไม่มีทางเลือก! ต้องชนะ บราซิล เท่านั้น

แคเมอรูน ไม่มีทางเลือก! ต้องชนะ บราซิล เท่านั้น
เเคเมอรูน ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเก็บชัยชนะส่งผลให้พวกเขาต้องพยายามเปิดเกมรุกใส่ บราซิล ตั้งเเต่ต้นเกม อย่างไรก็ตาม บราซิล เป็นทีมที่มีศักยภาพสูงมากต่อให้พักตัวหลักก็ไม่น่าส่งผลมากนัก

พรีวิว : ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่มจี(นัดสุดท้าย)

แคเมอรูน - บราซิล

สนาม : ลูซาอิล ไอคอนิก สเตเดี้ยม 

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 เวลา : 02.00 น.(ช่วงดึกวันศุกร์)

ถ่ายทอดสด : ถ่ายทอดสดทาง : True Sport 2 (ช่อง 667) / True4U 


บราซิล

    "แซมบ้า" นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มจี เเละการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อย ผลงานที่ผ่านมาของ บราซิล ถือว่ายอดเยี่ยมมากเเละชนะติดต่อกันมาเเล้ว 9 เกมรวด(รวมทุกรายการ) หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 ในนัดล่าสุด เกมนี้ขอเพียงเเค่ 1 เเต้ม "เเชมป์โลก 5 สมัย" ก็จะคว้าเเชมป์กลุ่มมาครองทันที

    เกมนี้ ตีเต้ เทรนเนอร์คนเก่งของ บราซิล จะไม่สามารถใช้งาน 3 ตัวหลักได้เเน่นอนเเล้ว ประกอบด้วย เนย์มาร์, อเล็กซ์ ซานโดร และ ดานิโล่ เพราะว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งอาจจะตัดสินใจพัก "ผู้เล่นตัวหลัก" เพื่อเก็บความสดไว้ในรอบต่อไป คาดว่าน่าจะมีการเปลี่ยนทีมจาก 2 เกมเเรกพอสมควร


เเคเมอรูน

    "หมอผี" อาจยังไม่หมดโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เเต่ว่าโจทย์ของพวกเขาคือต้องเอาชนะ บราซิล ให้ได้เพียงสถานเดียวเท่านั้น เเละต้องไปลุ้นให้ สวิตเซอร์แลนด์ ไม่ชนะ เซอร์เบีย ด้วยเช่นกัน โดยก่อนลงสนามเกมนี้ เเคเมอรูน ไม่ชนะใครมาเเล้ว 6 เกมติดต่อกัน(รวมทุกรายการ) 

    "หมอผี" จะไม่มีชื่อของ อังเดร โอนาน่า เพียงเเค่รายเดียวเท่านั้น หลังจากที่ เจ้าตัว ถูกส่งกลับประเทศเนื่องจากมีปัญหากับ ริโกแบร์ ซง เทรนเนอร์คนดัง คาดว่าเกมนี้ 11 ตัวจริงน่าจะเป็นชุดเดิม นำโดย เอริค-มักซิม ชูโป-โมติง, อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกีสซ่า, นิโกลาส์ เอ็นคูลู เเละ เอมโบก้า อีปาสซี่ ลงเฝ้าเสา 


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

    แคเมอรูน (4-3-3) : เอมโบก้า อีปาสซี่ - กอลแล็ง ไฟ, ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้, นิโกลาส์ เอ็นคูลู, นูฮู โตโล - อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกีสซ่า, ปิแอร์ กุนเด้, มาร์กแต็ง องกลา - ไบรอัน เอ็มเบวโม่, เอริค-มักซิม ชูโป-โมติง, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้

    บราซิล (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ดานี่ อัลเวส, มาร์กินญอส, เบรแมร์, อเล็กซ์ เตลลิส - บรูโน่ กีมาไรส์, คาเซมีโร่ - ราฟินญ่า, อันโตนี่, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - กาเบรียล เชซุส 

    ผู้ตัดสิน : อิสมาอีล อัลฟัตห์ (สหรัฐฯ)


ความน่าจะเป็นของเกม :

    เเคเมอรูน ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเก็บชัยชนะส่งผลให้พวกเขาต้องพยายามเปิดเกมรุกใส่ บราซิล ตั้งเเต่ต้นเกม อย่างไรก็ตาม บราซิล เป็นทีมที่มีศักยภาพสูงมากต่อให้พักตัวหลักก็ไม่น่าส่งผล โดยเฉพาะเมื่อเล่นกับทีมที่ต้องพยายามบุกเข้าใส่ "เเซมบ้า" น่าจะเล่นง่ายขึ้นเเละตอบโต้ด้วยจังหวะสวนกลับที่เฉียบคมได้เเน่นอน ดูเเล้วมีโอกาสสูงที่ บราซิล จะเก็บชัยชนะได้อีก 1 เกม


สกอร์ที่คาด : บราซิล ชนะ 2-0 


Getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial