ฟานไดค์ เสียดาย! อดดวล มาเน่

ฟานไดค์ เสียดาย! อดดวล มาเน่
เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เเนวรับจอมเเกร่งทีมชาติเนเธอร์เเลนด์ ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายที่ต้องพลาดการดวลกับ "เพื่อนเก่า" ซาดิโอ มาเน่ เเนวรุกตัวเก่งของทีมชาติเซเนกัล ในการเเข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เนื่องจากว่า มาเน่ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติ

ฟานไดค์ กล่าวก่อนเกมที่ เนเธอร์เเลนด์ จะเปิดสนามในศึก "เวิลด์ คัพ 2022" พบกับ ทีมชาติเซเนกัล ในช่วงดึกคืนนี้ว่า(21 พฤศจิกายน) "ผมเสียดายมากที่ไม่ได้เล่นกับ มาเน่ เพราะว่าเราอยู่ด้วยกันมานานที่ ลิเวอร์พูล ผมโทรไปหาเขาทันทีหลังจากได้ยินข่าวเรื่องอารกบาดเจ็บ เพราะว่าผมไม่อยากจะเชื่อข่าวลือต่างๆมากนัก"


"เเน่นอนว่าสิ่งที่ผมได้ยินมามันคือความจริง ผมรู้สึกเสียใจมากที่จะไม่ได้เล่นกับเขา เเละผมก็เสียใจเเทนเขาที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อฟุตบอลโลก เขาคือผู้เล่นคนสัคัญของเซเนกัล ผมเข้าใจดีว่าทุกคนรู้สึกอย่างไรกับการขาดเขาไป แต่มองอีกมุมมันก็น่าจะเป็นเรื่องดีของเรา เพราะเราจะเจอกับเซเนกัลที่เเข็งเเกร่งน้อยลงกว่าเดิม" ฟานไดค์ กล่าวทิ้งท้าย


ทีมชาติเนเธอร์เเลนด์ จะลงสนามพบกับ ทีมชาติเซเนกัล ในรอบเเบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดเเรก โดยจะเตะกันในเวลา 23.00 น. คืนวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน(คืนนี้)

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial