แม็กซ์ หวั่นพลาดโพล ยันส่ง ‘เชโก้’ ขึ้นอันดับ 2

แม็กซ์ หวั่นพลาดโพล ยันส่ง ‘เชโก้’ ขึ้นอันดับ 2
“แม็กซ์” ยอมรับ หวั่นพลาดโพล “อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์” เพราะข้อผิดพลาดบางอย่าง แต่ยืนยัน พร้อมส่ง “เชโก้” ขึ้นอันดับ 2 ในตารางคะแนน




แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน แชมป์โลกทีม เร้ดบูลล์ เรซิ่ง ยอมรับว่ารู้สึกหวั่นไหวกับการพลาดตำแหน่ง โพล โพสิชั่น ในรอบคัดเลือก อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 19 พ.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากจบรอบ Q2 แล้วรู้สึกว่ายางไม่เกาะถนน และยืนยันว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดรวมถึงการส่ง เซอร์จิโอ เปเรซ เพื่อนร่วมทีมขึ้นเป็นอันดับ 2 ในตารางคะแนน


นักขับดัตช์ทำผลงานอยู่ลำดับต้นมาตลอดตั้งแต่รอบซ้อม แต่ในรอบ Q2 เปเรซ ขยับขึ้นเป็นที่ 1 และรถทั้งสองคันของ เฟอร์รารี่ ยังทำผลงานได้ดีกว่า หลังจากคว้าโพลแล้ว เวอร์สเตปเปน จึงกล่าวว่า “รอบคัดเลือกมีทั้งช่วงขึ้นและลง แต่เราก็เริ่มต้นได้ค่อนข้างดี”


“Q2 ยุ่งยากนิดหน่อย ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่รู้สึกว่ายังไม่ค่อยเกาะถนน พอเข้ารอบ Q3 ถึงรู้สึกว่ามันกลับมาเป็นปกติ เรากลับกันนิดหน่อย แถมเครื่องยังดับตอนท้ายด้วย เราต้องเริ่มต้นกันใหม่หมดทกุอย่าง แต่เราก็กลับออกมาและเดินหน้าต่อไปได้ดี”


“ผมยินดีมากที่รถทั้งสองคันของเราอยู่แถวหน้า แน่นอนว่าเราอยากเป็นแชมป์ แต่ก็อยากให้ เชโก้ ได้ที่ 2 ในตารางคะแนน ดังนั้นแน่นอนว่านี่คือการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม มันฟังดูยอดเยี่ยม ผมยังคาดหวังว่าเราจะได้เจอการต่อสู้ที่ดี อย่างน้อยเราก็มีรถสองคันอยู่ข้างหน้าแล้ว และเราจะทำอะไรก็ได้ที่เราต้องการ” เวอร์สเตปเปน กล่าว 

F1DRIVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial