เด เคอา งงได้ข้อความยินดีลาทีมชาติ

เด เคอา งงได้ข้อความยินดีลาทีมชาติ
ดาบิด เด เคอา งงเป็นไก่ตาแตกหลังได้รับข้อความจาก หลุยส์ รูบิอาเลส เกี่ยวกับอำลาทีมชาติสเปน

ดาบิด เด เคอา ต้องเจอกับเรื่องสุดงง หลังได้รับข้อความแสดงความยินดีที่อำลาทีมชาติจาก หลุยส์ รูบิอาเลส ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน


ผู้รักษาประตู วัย 32 ปี ไม่ได้เดินทางไปร่วมศึกฟุตบอลโลกกับทัพ "กระทิงดุ" ช่วงปลายเดือนนี้ โดย หลุยส์ เอ็นริเก้ เลือกใช้งาน อูไน ซิม่อน, โรเบิร์ต ชานเชซ และ ดาบิด รายา แทน


ล่าสุด โฆเซ่ อัลบาเรซ ผู้สื่อข่าวชาวสแปนิช เปิดเผยผ่าน El Chiringuito ว่า "เกิดเรื่องค่อนข้างประหลาดกับ เด เคอา อยู่ดี ๆ เขาก็ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติอีกเลย หลุยส์ เอ็นริเก้ โทรหาเพื่อแจ้งแล้วว่าจะไม่ใช้งานเขา มันเป็นการตัดสินใจด้านเทคนิค แน่นอนว่า ดาบิด ได้ถามเหตุผล แต่เขาก็ไม่ได้อธิบายอะไรมากกว่านั้น"




"ไม่กี่วันถัดมา ดาบิด ได้รับข้อความจาก รูบิอาเลส ประธานสมาพันธ์ฟุตบอล เขาเขียนว่า ดาบิด ผมยินดีที่ในที่สุดคุณก็ได้ตัดสินใจเรื่องที่คิดเอาไว้ ผมได้รับแจ้งว่าคุณจะบอกลาทีมชาติ"


"ดาบิด ตอบกลับไปว่า ขอโทษนะ ผมยังไม่ได้อำลาอะไรเลย ใครบอกคุณว่าผมจะบอกลา? โค้ชแจ้งผมว่าเขาจะไม่พึ่งผม แต่ผมไม่เคยบอกว่าจะอำลาทีมชาติ และไม่มีความตั้งใจแบบนั้นด้วย"


"เขาค่อนข้างเซอร์ไพรส์เรื่องการสื่อสารระหว่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ กับ รูบิอาเลส และข้อความที่ได้รับจาก รูบิอาเลส หลังจากนั้น"

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial