แม็กนุสเซ่น เซอร์ไพรส์ คว้าโพลแรกในอาชีพ

แม็กนุสเซ่น เซอร์ไพรส์ คว้าโพลแรกในอาชีพ
“แม็กนุสเซ่น” สุดเซอร์ไพรส์ ซิ่งคว้าโพลแรกในอาชีพที่ “เซา เปาโล กรังด์ปรีซ์” กลางสายฝน



เควิน แม็กนุสเซ่น คว้าโพล โพสิชั่น บราซิล กรังด์ปรีซ์ เมื่อช่วงเช้ามืด 12 พ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยแบบสุดเซอร์ไพรส์ เป็นโพลครั้งแรกในอาชีพนักขับ หลังจากเข้ามาติดท็อป 10 และกลายเป็นอันดับ 1 ตามด้วย แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน แชมป์โลกจาก เร้ดบูลล์ เรซิ่ง และ จอร์จ รัสเซลล์ 


จบรอบซ้อมรอบแรก เซอร์จิโอ เปเรซ ทำเวลาได้ดีที่สุดตามด้วย ชาร์ลส์ เลอแกลร์ จาก เฟอร์รารี่ และ เวอร์สเตปเปน เพื่อนร่วมทีม เร้ดบูลล์ จากนั้นครึ่งชั่วโมงก่อนเริ่มต้นมีฝนตกลงมาทำให้หลายทีมต้องเปลี่ยนแผนใหม่ในการเลือกยาง และเมื่อเข้าสู่ Q3 ที่เหลือเพียง 10 คัน ฝนก็ตกลงมาหนักมากขึ้น รัสเซลล์ พารถหมุนออกนอกแทร็คทำให้การคัดเลือกต้องหยุดชั่วคราว แต่กลับมาแข่งต่อใน 8 นาทีที่เหลือได้ 


อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทยทีม วิลเลี่ยมส์ ทำเวลาได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงแรก ขึ้นมาเป็นอันดับ 8 แต่ใน Q2 โดน แม็กนุสเซ่น เบียดมาอันดับ 7 แบบสุดเซอร์ไพรส์ จะออกสตาร์ทจากอันดับ 11


อย่างไรก็ดี ในวันที่สองของ เซา เปาโล กรังด์ปรีซ์ 12 พ.ย. นี้จะเริ่มต้นด้วยรอบซ้อมรอบสอง ตรงกับเวลา 22.30 น. ของประเทศไทย จากนั้นจะเป็น สปรินท์ เรซ เวลา 02.30 น. เข้าวันใหม่ 13 พ.ย. และจะมีการจัดลำดับกริดการออกสตาร์ทในรอบสุดท้ายอีกครั้งตามผลสปรินท์ 

F1DRIVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial