‘โปรจีน’ ขยับขึ้น T8 อุเอดะ นำ เจแปน คลาสสิก

‘โปรจีน’ ขยับขึ้น T8 อุเอดะ นำ เจแปน คลาสสิก
“โปรจีน” ขยับขึ้นเป็นอันดับ 8 ร่วม เท่ากับ “โปรเมียว” ใน “เจแปน คลาสสิก” ผู้นำยังเป็นของ “อุเอดะ” โปรเจ้าถิ่น





“โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ขยับขึ้นเป็นอันดับ 8 ร่วมกับ “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ใน โตโต้ เจแปน คลาสสิก รอบสอง เมื่อ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามหลังผู้นำ โมโมโกะ อุเอดะ 4 สโตรก ยังเป็นไปได้ที่จะลุ้นแชมป์ในอีกสองวันที่เหลือ โดยรายการนี้ไม่มีการตัดตัว 


ที่ เซตะ กอล์ฟ คอร์ส จังหวัดชิกะ ประเทศญี่ปุ่น อาฒยา ทำ 8 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ ในรอบนี้ ขณะที่ ปาจรีย์ ทำ 4 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวมของทั้งสองเท่ากันที่ 6 อันเดอร์พาร์ 138 เป็นอันดับ 8 ร่วมกับโปรอีก 4 รายส่วนตำแหน่งผู้นำยังเป็นของ อุเอดะ ซึ่งทำ 5 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ ในรอบนี้ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 134


ไอ ซุซุกิ ผู้นำร่วมในวันก่อนหน้า ยังออกรอบโดยไม่เสียโบกี้ เก็บเพิ่ม 2 เบอร์ดี้ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135 ที่กับ มิยุ ยามะชิตะ ถัดลงมา 1 สโตรกเป็น ซากุระ โคอิวะอิ และอันดับ 5 ร่วม อายากะ ฟุรุเอะ รุกกี้ LPGA ที่ได้รับการจับตา สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 137 เท่ากับ ไซกิ ฟุจิตะ และ จองกึน ลี6 จากเกาหลีใต้


ผลงานของโปรไทยรายอื่นๆ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 141 ในอันดับ 24 ร่วม อันดับ 31 ร่วม สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 142 “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ ถัดมา 1 อันเดอร์พาร์ 143 “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล 


สกอร์เกินพาร์ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ 2 โอเวอร์พาร์ 146 เป็นอันดับ 64 ร่วมและอันดับ 76 “โปรแจน” วิชาณี มีชัย 6 โอเวอร์พาร์ 150

ภาพ PR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial