ชาบี ชี้ บาร์ซ่า ยังหนุนแม้ร่วง แชมเปียนส์ ลีก

ชาบี ชี้ บาร์ซ่า ยังหนุนแม้ร่วง แชมเปียนส์ ลีก
ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่ายังได้รับแรงสนับสนุน แม้ บาร์เซโลน่า จะตกรอบ แชมเปียนส์ ลีก 2 ปีติดก็ตาม

ชาบี เอร์นานเดซ ชี้ตนเองยังได้รับแรงสนับสนุนจากสโมสร ถึงแม้ บาร์เซโลน่า จะกระเด็นตกรอบ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกันก็ตาม


ก่อนหน้านี้ ชาบี เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก โรนัลด์ คูมัน เมื่อปีที่แล้ว และเสริมทัพแตะหลัก 150 กว่าล้านยูโร ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อแลกกับการได้ตัว ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ฌูลส์ คุนเด้ ไปร่วมทีม แต่ก็ต้องพบกับความผิดหวังในฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง


ความพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ตามมา อย่างไรก็ตาม ชาบี บอกว่าตนเองยังรู้สึกถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อโปรเจ็กต์ของตัวเอง




"ผมรู้สึกถึงความเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ มีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ มีความคาดหวังสูงและไม่ได้เป็นไปแบบที่เราหวัง การตกรอบ แชมเปียนส์ ลีก เราต้องยอมรับในเสียงวิจารณ์และต้องทุ่มเทอย่างหนัก"


"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผลการแข่งขันจะตามมาหรือไม่ ผมได้รับความมั่นใจจากประธานสโมสร, บอร์ดบริหาร และ มาเตว อเลมานี่ กับ ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ไม่มีอะไรมากไปกว่าการทุ่มเทอย่างหนักอีกแล้ว"


"เราทำได้ดี เห็นได้จากเกมที่ มิวนิค และจากฟอร์มที่เจอกับ บิลเบา, บียาร์เรอัล, เรอัล โซเซียดาด, เซบีย่า ผลการแข่งขันไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้เกิดความไขว้เขว ผลการแข่งขันดี ๆ จะเกิดขึ้น และถ้าไม่เป็นแบบนั้น โค้ชอีกคนก็จะเข้ามา นั่นคือกฎแห่งชีวิต"

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial