เบรดี้ สร้างสถิติ โดนแซ็คมากที่สุด

เบรดี้ สร้างสถิติ โดนแซ็คมากที่สุด
“เบรดี้” สร้างสถิติใหม่ โดนแซ็คมากที่สุด หลังจบเกม “บัคคาเนียร์ส” พ่าย “เรฟเว่นส์” ลุ้นหนักถ้าอยากเพลย์ออฟ




ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็คระดับว่าที่ตำนานของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สร้างสถิติใหม่ที่ไม่น่าจดจำนัก โดนแซ็คมากที่สุดในประวัติศาสตร์ 555 ครั้ง หลังจากจบเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 27-22 เมื่อช่วงเช้า 28 ต.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย 


เบรดี้ ทาบสถิติของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ โดยฤดูกาลปัจจุบันเป็นการเล่นอาชีพปีที่ 22 ขณะที่ “บิ๊กเบน” ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่แล้ว 18 ซีซั่นในอาชีพ แต่เนื่องจาก เบรดี้ ยังอยู่ในลีก จึงมีโอกาสที่จะทำลายสถิติในเร็ววัน โดยเกมล่าสุดกับ เรฟเว่นส์ เป็นเกมที่ 326 ในอาชีพ 


บัคคาเนียร์ส เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้าเพลย์ออฟจากการประกาศกลับมาลงเล่นต่อไปของ เบรดี้ ที่เคยจะรีไทร์หลังจากจบซีซั่นที่แล้ว แต่ผลงานล่าสุดชนะ 3 เสมอ 5 เป็นที่ 2 ใน NFC South โดยกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าเราจะลบสิ่งที่เกิดขึ้นใน สัปดาห์ที่ผ่านมาได้ เราต้องมองให้ลึก ดูว่าเกิดอะไรขึ้น เราทำงานหนัก พยายามปรับปรุง และให้โอกาสตัวเองที่จะชนะหรือยัง” 


ไมค์ อีแวนส์ ปีกคนสำคัญกล่าวถึง เบรดี้ ว่า “เขาเป็นคนที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยทำงานด้วย เขาเกลียดความพ่ายแพ้ เขารู้จักแต่ชัยชนะ 3-5 มันดูไม่ดีเลย เราจะต้องแก้ไขมันให้ได้ในเร็วๆ นี้” 


โปรแกรมสัปดาห์ถัดไป บัคคาเนียร์ส จะพบกับ แอลเอ แรมส์ ตรงกับเช้ามืดเวลา 04.25 วันที่ .นี้ ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 1 (666) 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial