Law-Less ทนาย-เดือด

Law-Less ทนาย-เดือด
ทุกวันศุกร์-เสาร์ 20.00 น. (เริ่ม 17 พฤษภาคม) – True Asian More (120, 239)

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักเลงหนุ่มต้องใช้กฎหมายแก้แค้นผู้พิพากษาที่คนทั้งเมืองรัก!

 

17 พฤษภาคมนี้ 20.00 น. เป็นต้นไป เตรียมพบกับการปะทะเดือดแบบคมเฉือนคม ในซีรีส์เรื่องเยี่ยมเรื่องใหม่จากค่าย True CJ Creations “Law-Less ทนาย-เดือด” จากฝีมือการกำกับของ ปรีดาภรณ์ บัวตูม ซึ่งเคยสร้างความฮือฮามาแล้วจาก Bangkok Love Story, หมอผี และ นางชฎา เป็นต้น ออกอากาศทางช่อง True Asian More (ทรูวิชั่นส์หมายเลข 120 และ 239)

 

อัดแน่นไปด้วยกองทัพดาราแถวหน้าของเมืองไทย ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และอีกมากมาย ที่พร้อมปล่อยพลังการแสดงอันเข้มข้นให้เราทุกคนได้ตื่นตะลึง กับบทบาทที่เต็มไปด้วยความดราม่าเกินพิกัดในแบบเราไม่เคยสัมผัสมาก่อน

 

เรื่องราวของทนาย “บริพัตร” อดีตนักเลงหัวไม้ที่ผันตัวมาเป็นทนายความ เพื่อนำเอาความรู้ด้านกฎหมายมาแก้แค้นให้กับแม่ของเขา โดยไม่คำนึงถึงวิธีที่จะทำให้เขาชนะความ ไม่ว่าวิธีการนั้นจะถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ก็ตาม บริพัตรได้รับความช่วยเหลือจากทนาย “พราวชนก” ที่จำใจมาทำงานเป็นเลขาที่สำนักงานกฎหมายของบริพัตร เพื่อสืบหาข่าวคราวของแม่ตัวเองที่หายไปตั้งแต่ยังเล็ก

 

ทั้งคู่เริ่มรื้อคดีเก่าเมื่อ 18 ปีก่อน เพื่อหาหลักฐานเปิดโปงความทุจริตฉ้อฉลของ “ผู้พิพากษาชาลินี” ที่ได้พลั้งฆ่าของตัวเองตายแล้วพยายามทำลายหลักฐาน แต่ “ชวนันท์” แม่ของบริพัตรที่เป็นทั้งทนายและเพื่อนสนิทของชาลินีดันรู้ความจริง ชาลีนีจึงสั่งให้ “โอฬาร” ฆ่าปิดปากชวนันท์เสีย บริพัตรรอดชีวิตมาได้จากการช่วยเหลือของหฤทัย แม่ของพราวชนก ก่อนที่ทุกคนจะต้องหนีตายกันไปคนละทิศละทาง

 

เหตุการณ์ครั้งนั้นอยู่ในความทรงจำของบริพัตรตั้งแต่วัยเด็กเป็นต้นมา เขาสั่งสมความแค้นมาตลอดระยะเวลานับสิบปี เพื่อค้นหาหลักฐานในการแก้แค้นทวงคืนความยุติธรรมให้กับแม่ของเขาให้ได้

 

ติดตามชมเรื่องราวที่เข้มข้น และจุดจบของคนร้ายในคราบแม่พระได้ ใน Law-Less ทนาย-เดือด ทุกวันศุกร์-เสาร์ 20.00 น. เริ่ม 17 พฤษภาคม ทางช่อง True Asian More

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial