GTO Revival

GTO Revival
วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 20.30 น. – GEM (244) และรับชมย้อนหลังได้ที่แอพ TrueVisions Now

คุณครูพันธุ์หายาก โอนิซึกะ เอคิจิ อดีตนักเลงหัวไม้ตัวตึงแห่งย่านโชนัน ที่ผันตัวไปเป็นอาจารย์มัธยมเมื่อ 26 ปีก่อนได้ฤกษ์กลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันเสียที ในโอกาสครบรอบ 65 ปีของฟูจิทีวี

 

แถมยังได้ โซริมาจิ ทาคาชิ ซูเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้าคนเดิมกลับมาวาดลวดลายความยียวนในบทของโอนิซึกะอีกครั้ง ที่สำคัญภาคใหม่นี้เขาไม่ได้มาคนเดียว ยังได้รวบรวมเอาเพื่อนสนิทและอดีตลูกศิษย์ลูกหาที่ต่างเติบโตได้ดิบได้ดี มาอัพเดตชีวิตหน้าที่การงานของแต่ละคนอีกด้วย

 

หลังจากโอนิซึกะ อิคิจิ ถูกสั่งพักการเรียนการสอน เนื่องจากวิธีการสอนของเขาสร้างความปวดหัวให้กับหลายโรงเรียน เขาได้ผันตัวมาเป็นไรเดอร์ส่งอาหารตามบ้าน นั่นจึงทำให้เขาได้พบปะกับเหล่าลูกศิษย์ลูกหาที่ต่างเติบโตได้ดิบได้ดีอีกครั้ง

 

นอกจากความคิดถึงที่ลูกศิษย์มีต่อคุณครูสุดเกรียนของพวกเขาแล้ว พวกเขายังนำเอาภารกิจลับอันน่าปวดหัวมาให้โอนิซึกะช่วย ทำให้เขาต้องตัดสินใจกลับไปปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยนักเรียนตัวจี๊ดอีกครั้ง


 

ซีรีส์เรื่อง GTO หรือ Great Teacher Onizuka นั้นดัดแปลงมาจากมังงะในชื่อเดียวกัน จากผลงานการเขียนของ ฟุจิซาวะ โทรุ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศญี่ปุ่นเอง รวมถึงประเทศไทย ออกอากาศทั้งสิ้น 12 ตอน ในช่วงเดือนกรกฎาคมจนถึงกันยายน 1998 

 

เรื่องราวของโอนิซึกะ อดีตนักเลงหัวไม้ผู้มีจิตใจใฝ่คุณธรรม เขาต้องการเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้น จึงผันตัวเองไปเป็นคุณครูเพื่อใช้ความสามารถของตัวเองช่วยเหลือเด็กๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาชีวิต ด้วยรูปแบบการสอนที่เน้นการกระทำแต่แฝงด้วยคติสอนใจ ทำให้เขาชนะใจเด็กทุกคนและยอมรับเขาเป็นอาจารย์ที่ดีคนหนึ่งได้ในที่สุด

 

โซริมาจิได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหลักของญี่ปุ่นว่า ทางฟูจิทีวีได้ติดต่อให้เขากลับมารับบทนี้หลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ดูเหมือนจังหวะชีวิตจะลงตัวที่สุด เพราะลูกทั้ง 2 ของเขาก็เริ่มโตแล้ว ประกอบกับพฤติกรรมของเด็กรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไป ทำให้เขาเกิดความสนใจว่าโอนิซึกะ อดีตนักเลงหัวไม้ซึ่งถือเป็นคนเจนก่อนจะสามารถปรับตัวรับมือกับเด็กเจนใหม่ ที่ใช้ชีวิตแวดล้อมไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยได้หรือไม่

 

ใครที่เป็นเติบโตมาพร้อมกับมังงะและซีรีส์ชุด GTO ห้ามพลาดชม! GTO Revival วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GEM ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว และรับชมย้อนหลังได้ที่แอพ TrueVisions Now



©Toru Fujisawa/KODANSHA/Kansai TV

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial