รู้จัก 'หวังซิงเยว่' ผู้รับบทขุนนางผู้แสนดี

รู้จัก 'หวังซิงเยว่' ผู้รับบทขุนนางผู้แสนดี
ตัวละคร 'จางเจอ' คนดีที่นางเอกตกหลุมรัก แต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่พระรอง

แต่ถึงแม้ว่าตัวละคร ‘จางเจอ’ จะเป็นได้เพียงพระรอง แต่เป็นพระรองที่นางเอกรัก  >< เรียกว่ามาเหนือกว่าพระรองในหลาย ๆ เรื่อง

 

บทบาท จางเจอ ถ่ายทอดโดย  'หวังซิงเยว่'  นักแสดงวัย 21 ปี เขาเกิดที่มณฑลหูหนาน ประเทศจีน  เป็นคนที่มีความสนใจในเรื่องของการแสดงมาตั้งแต่ในช่วงที่เรียนแล้ว จึงทำให้เขาเลือกเรียนทางด้านศิลปะการแสดง ที่สถาบันการละคร ระหว่างที่ได้เรียนก็มีโอกาสได้เล่นละครเวทีหลายเรื่อง


จากนั้นในปี 2019 ก็มีผลงานการแสดงอย่างเป็นทางการกับภาพยนตร์เรื่อง Deep Water ก่อนที่ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2020 เขาก็ได้เซ็นสัญญากับ Huanyu Entertainment ค่ายที่ประกอบไปด้วยดาราดังเยอะมากได้แก่ สวีข่าย, ไป๋ลู่ , ซ่งเวยหลง และ หยางหรง  และจากนั้นก็มีผลงานซีรีส์ตามมา โดยที่ผ่านมาเขาเล่นซีรีส์ครั้งแรกในปี 2020 กับเรื่อง You Complete Me จากนั้นก็มีผลงานเรื่อย ๆ ได้แก่ Song of Youth, One and Only, Delicacies Destiny, Scent of Time และ Story of Kunning Palace เป็นต้น 

 

สำหรับเรื่อง  เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace)  ถือว่าเป็นผลงานเรื่องล่าสุดของ ‘หวังซิงเยว่’  กับซีรีส์ที่พูดถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่ทำไม่ดีต่อคนอื่นเพื่อไต่เต้าตัวเองจนขึ้นเป็นฮ่องเฮา

แต่แล้วก็ได้รับโอกาสให้ย้อนเวลาไปในอดีตอีกครั้ง จึงขอเลือกทางเดินใหม่โดยไม่ขอกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมอีกต่อไป

 

ในเรื่อง 'หวังซิงเยว่'  รับบทเป็น บทบาท จางเจอ ขุนนางที่ซื่อสัตย์และยึดมั่นแต่ในสิ่งที่ถูกต้อง แม้บางครั้งนางเอกมักจะแกล้งและหลอกเขา แต่สุดท้ายก็หลงในเสน่ห์และหลงรักในความดีของเขาจนได้

 

ติดตามอีกหนึ่งบทบาทของหวังซิงเยว่ได้ใน เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) วันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. ทาง True Asian More (120,239)


truevisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial