'มุนแชวอน' นางเอกสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ทางการแสดง

'มุนแชวอน' นางเอกสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ทางการแสดง
เธอเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่อยู่คู่วงการบันเทิงมาอย่างยาวนานและมีผลงานที่น่าจดจำมากมาย ซึ่งในวันนี้เราจะพาไปรู้จักเธอให้มากขึ้น

มุนแชวอน เกิดวันที่  13 พฤศจิกายน 1986 ปัจจุบันอายุ 37 ปี  เริ่มมีผลงานครั้งแรกในปี 2007 กับซีรีส์เรื่อง Reconstruction of Love แต่ในตอนนั้นเธอปรากฎในฉากเพียงแค่ 1 ตอนเท่านั้น จากนั้นในปี 2008 ก็มีบทบาทมากขึ้นจากผลงานเรื่อง  Painter of the Wind ในบทกีแซง   และยังได้เล่นเรื่อง Brilliant Legacy ซึ่งเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เรตติ้งดีในปี 2009

 

แม้ช่วงแรกเธอจะเริ่มมีผลงานมากมายแต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นเพียงแค่นักแสดงสมทบ ก่อนที่ในปี 2010 ก็ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงนำครั้งแรกในเรื่อง  It's Okay, Daddy's Girl และเริ่มเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง  The Princess' Man  ซีรีส์แนวย้อนยุค เรื่องนี้มุนแชวอนรับบทเป็นองค์หญิงอีแชรยอง  จากนั้นก็ฮอตต่อเนื่องกับผลงานที่ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตอย่างซงจุงกิเรื่อง   The Innocent Man ในบทซออึนกี  เรื่องราวที่นำเสนอเรื่องความรักที่มาพร้อมกับความแค้น และ  Good Doctor  ที่ประกบคู่กับจูวอน ในบทชายุนซอคุณหมอสาวที่จิตใจดี 

 

นอกจากนี้ยังได้ประกบคู่กับ อีจุนกิในเรื่อง Flower of Evil  ซีรีส์แนวสืบสวนหาฆาตกร ซึ่งงานนี้มุนแชวอนก็รับบทเป็นชาจีวอนตำรวจสาวฝีมือดีแต่ดันไปแต่งงานกับคนที่ในสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง

 

เรียกว่ามุนแชวอนเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เต็มไปด้วยผลงานคุณภาพจริง ๆ   รับชม Flower of Evil อีกหนึ่งผลงานของมุนแชวอนได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 22.30 ทาง    True Asian More (239)


tvN

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial