Dangerous Liaisons S1

Dangerous Liaisons S1
ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 21.00 น. (เริ่ม 24 มกราคม) – True Series (240)

ความใคร่และอำนาจที่เหนือกว่า นำมาสู่การแก้แค้นหักหลังที่ยากจะลืมลง

 

พบกับเรื่องราวย้อนสู่จุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย กับเรื่องราวจากนวนิยายขายดีของปีแยร์ โชแดร์โลส เดอ ลาคลอส เรื่อง Les Liaisons Dangereuses ที่ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนต์สุดแซ่บในปี 1988 ชื่อ Dangerous Liaisons โดยได้ 3 ดาราระดับแม่เหล็กของวงการ เกล็นน์ โคลส, จอห์น มัลโควิช และ มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์ มาประชันบทบาทกัน จนคว้ารางวัลออสการ์ไปครองได้ถึง 3 รางวัล

 

และต่อมากับ Cruel Intentions ปี 1999 นำแสดงโดยดาราดาวรุ่งแห่งยุค ซาร่าห์ มิเชลล์ เกลลาร์, ไรอัน ฟิลลิปปี้ และ รีส วิเธอร์สปูน กับเรื่องราวการแก้แค้นที่ตกทอดมาถึงรุ่นลูก ที่ถึงแม้จะไม่ได้เข้าชิงออสการ์ แต่ก็สามารถครองใจวัยรุ่นยุค 90s ได้อย่างไร้ข้อกังขา

 

เรื่องราวของซีรีส์ชุดนี้จะเล่าผ่านคามีล สาวสวยไร้เดียงสา ผู้ที่ถูกชุบเลี้ยงโดย มากีส เดอ แมร์เตย เศรษฐีนีผู้เสี้ยมสอนให้เธอรู้จักใช้ความสะสวย และมารยาหญิงในการล่อลวงผู้ชาย

 

ความสวยสะพรั่งของคามีลทำให้ชายหลายคนเกิดถูกตาต้องใจ รวมถึงวาลมง นักเขียนหนุ่มรูปงามผู้ซึ่งพยายามกอบกู้ชื่อเสียงของตนเองกลับคืนมา

 

ทั้งคู่ได้ตกลงปลงใจคบหากัน โดยที่แต่ละฝ่ายต่างตกเป็นหมากของอีกฝ่ายอย่างไม่รู้ตัว เกมของหัวใจครั้งนี้ถูกวางเดิมพันด้วยอะไร ติดตามชมได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี 21.00 น. เริ่ม 24 มกราคม ทางช่อง True Series

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial