เมื่อโรงเรียนประจำสุดหรู ดูคล้ายจะมีสัตว์ประหลาด "Slaughterhouse Rulez"

เมื่อโรงเรียนประจำสุดหรู ดูคล้ายจะมีสัตว์ประหลาด  "Slaughterhouse Rulez"
เมื่อโรงเรียนประจำที่มีชื่อเสียงโด่งดังของอังกฤษกลายเป็นสมรภูมิเลือด เมื่อหลุมฝังศพลึกลับปรากฏขึ้นในป่าใกล้โรงเรียน ทำให้เกิดความสยดสยองที่ไม่อาจคาดเดา แม้จะเริ่มด้วยความสยองขวัญ แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องนี้มีหลายรสนะเออ ทั้งฮา ทั้งขำ และทั้งสยองตามสไตล์หนังอังกฤษ ที่สำคัญ ได้คู่หู Nick Frost กับ Simon Pegg กลับมาร่วมหัวจมท้ายกันอีกครั้ง

Slaughterhouse Rulez (โรงเรียนสยอง อสูรใต้โลก) เป็นเรื่องราวของโรงเรียนประจำแห่งนี้เต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่นักเรียนถูกกลั่นแกล้งหรือมีการรับน้องเป็นประจำ จนวันหนึ่งมีการค้นพบหลุมฝังศพขนาดใหญ่อยู่ในป่าใกล้ๆ โรงเรียน และมีเหตุให้เด็กนักเรียนทั้งหลายเข้าไปพัวพันกับสัตว์ประะหลาดที่หลุดออกมา คุณครูคนใหม่ รับบทโดย Simon Pegg จึงต้องเป็นผู้นำพานักเรียนเอาตัวรอดจากเหตุการณ์สยองครั้งนี้ให้ได้

Slaughterhouse Rulez ผลงานหนังแอ็คชันคอมเมดี้สยองขวัญของผู้กำกับ Crispian Mills ที่ได้นักแสดงสุดฮาอย่าง Simon Pegg มาแสดงนำร่วมด้วยดารารุ่นใหม่อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Asa Butterfield, Hermione Corfield และ Finn Cole 


ใครชอบหนังสไตล์นี้มารับชมกันได้ ยี่ห้อ Simon Pegg ที่จับคู่กันมากับ Nick Frost งานนี้รับประกันความสนุก 

มารับชม การเอาตัวรอดของครูและเหล่านักเรียนของเขากันได้ ใน Slaughterhouse Rulez (โรงเรียนสยอง อสูรใต้โลก) พฤหัสบดีที่ 2 พ.ย.  66 ทางช่อง ทางช่อง True Movie Hits (135,224) เวลา 20:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueMovieHits #SlaughterhouseRulez

Slaughterhouse Rulez

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial