ขบวนการ 5 สี ฉบับ ฮอลลิวูด Power Rangers (ฮีโร่ทีมมหากาฬ)

ขบวนการ 5 สี ฉบับ ฮอลลิวูด  Power Rangers (ฮีโร่ทีมมหากาฬ)
ขบวนการ 5 สี "Power Rangers" การทีวียอดฮิตที่สุดในยุค 90s กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์ เรื่องราวของกลุ่มของนักเรียนธรรมดาในไฮสคูล ค้นพบว่าเมืองแองเจิ้ล โกรฟ ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น กำลังถูกคุกคามด้วยภัยร้ายจากต่างดาว ซึ่งการรุกรานครั้งนี้ อาจนำไปสู่การล่มสลายของโลกและมวลมนุษยชาติ ในเวลาต่อมาพวกเขากลายเป็นผู้ถูกเลือกจากโชคชะตา กลายเป็นเพียงคนกลุ่มเดียวที่จะช่วยโลกนี้ไว้ได้

แต่การที่จะกลายเป็นฮีโร่ เร้ดเรนเจอร์ - เจสัน (เดเคอร์ มอนต์โกเมอรี่), พิงค์เรนเจอร์ - คิมเบอร์ลี่ (นาโอมิ สกอตต์ จาก The Martian), บลูเรนเจอร์ - บิลลื่ (อาร์.เจ. ไซเลอร์ จาก Me and Earl and the Dying Girl), เยลโลว์ เรนเจอร์ - ทรีนี่ (เบ็คกี้ จี จาก Hotel Transylvania) และ แบล็คเรนเจอร์ - แซ็ค (ลูดี้ ลิน จาก Monster Hunt) จะต้องก้าวข้ามปัญหาชิวิตวัยรุ่น เพื่อที่จะร่วมมือกันในฐานะขบวนการห้าสี Power Rangers ให้จงได้ ก่อนที่ทุกสิ่งจะสายเกินไป



ถือเป็นภาพยนตร์ Power Rangers เรื่องแรกในรอบ 20 ปี ก่อนหน้านี้เคยมีภาพยนตร์ Power Rangers ฉายโรงภาพยนตร์แล้ว 2 ครั้งคือ    Mighty Morphin Power Rangers: The Movie (1995) & Turbo: A Power Rangers Movie (1997) เวอร์ชั่นนี้ จะสร้างอยู่บนคาแรคเตอร์ดั้งเดิมจากซีรีส์โด่งดังต้นฉบับ ที่คับคั่งด้วยทีมงานคุณภาพ ประกอบด้วย แมทธิว เจ ลอยด์ ผู้กำกับภาพ (Project Almanac), รอน วาซเซอร์แมน ประพันธ์ดนตรีประกอบ (Power Rangers Zeo, Power Rangers Turbo) และแอนดรูว์ เมนซี่ส์ โปรดักชั่น ดีไซน์ (X-Men, Cast Away, A.I. Artificial 

Intelligence)

รับชม อาทิตย์ที่ 8 ต.ค. 66 ทางช่อง True Movie Hits (135,224) เวลา 10:55 น.

#TrueVisions #Movie #TrueMovieHits  #PowerRangers




Power Rangers

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial