ปฏิบัติการกู้เมืองคืนจากผู้รุกราน "Red Dawn" (หน่วยรบพันธุ์สายฟ้า)

ปฏิบัติการกู้เมืองคืนจากผู้รุกราน "Red Dawn" (หน่วยรบพันธุ์สายฟ้า)
ภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์ระเบิดทุนสร้าง 75 ล้านเหรียญ ควบคุมความระห่ำโดยผู้กำกับฉากแอ็คชั่นจาก The Bourne Ultimatum และ Quantum of Solace นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ (The Avengers, Thor), จอช ฮัทเชอร์สัน (The Hunger Games, Journey 3D 1-2), อิซาเบล ลูคัส (Transformers: Revenge of the Fallen, Daybreakers) และ เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน (The Losers, Watchmen)

Red Dawn คือผลงานรีเมคหนังแอ็คชั่นคลาสสิคปี 1984 โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองแห่งหนึ่งของอเมริกา ที่เผชิญหน้ากับการรุกรานของกองกำลังต่างชาติ และจับประชากรในเมืองทุกคนให้เป็นเชลย มีเพียง เจ็ด (คริส เฮมส์เวิร์ธ) ทหารผ่านศึกที่เดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้าน และน้องชาย แมท (จอช เพ็ค) ควอเตอร์แบ็คของโรงเรียน ที่รวบรวมกลุ่มวัยรุ่นหนีเข้าป่าและถูกฝึกฝนให้เป็นกองกำลังพิเศษ เพื่อที่จะได้ต่อสู้และช่วงชิงอธิปไตยของพวกเขากลับคืนมา



เรื่องนี้เป็นผลงานรีเมคภาพยนตร์แอ็คชั่นปี 1984 ที่แสดงโดย แพททริค สเวซี่, ชาร์ลี ชีน, ลีอาห์ ธอมป์สัน และ เจนนิเฟอร์ เกรย์ ซึ่งได้รับชื่อเสียงจากความโหดบวกมันส์ และกลายเป็นหนังที่รุนแรงที่สุดในแห่งยุค 80s จนได้ลงหนังสือกินเนสส์บุ๊ค จากการมีความรุนแรงที่เกิดขึ้น 2.23 ครั้งต่อนาที โดยหนังเรื่องนี้ก็ยังทำเงินไปถึง 10 เท่าของทุนสร้าง


ในเวอร์ชั่น 2012 ได้ทีมนักแสดงดาวรุ่งเข้ามาร่วมแสดงอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ ที่รับบทเป็นเทพเจ้าสายฟ้าในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ Thor และ The Avengers,  จอช ฮัทเชอร์สัน นักแสดงที่รับบทเป็น พีต้า จาก The Hunger Games และ Journey 3D ภาค 1 และ 2, อิซาเบล ลูคัส ที่รับบทเป็นไซบอร์คสาวสุดอันตรายใน Transformers: Revenge of the Fallen และ เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน จาก The Losers และ Watchmen และมีการดัดแปลงนิดหน่อย คือผู้รุกรานเดิมทีเป็นรัสเซีย แต่เปลี่ยนมาเป็นเกาหลีเนือ 


หนังเรียงร้อยความเหลื่อมล้ำทางสังคม จนถึงขนาดต้องมีการรุกรานถิ่นฐานกันเกิดขึ้น ฉากบู๊ดูเพลิน เจริญตา ด้วยวัยรุ่นหนุ่มสาวหน้าตาดี ที่มีความสามารถในการบู๊เพื่อป้องกันถิ่นฐานบ้านเกิดของตัวเอง ฉากบู๊ทำได้ดี แม้จะไม่มีปี่มีขลุ่ยที่เด็กหนุ่มสาว ต้องต่อกรกับกองทัพนับพันนับหมื่นอยู่บ้าง  แต่หากใครเป็นแฟนของเทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ สุดหล่อแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ "คริส เฮมส์เวิร์ธ" ยังคงหล่อระเบิดเถิดเทิงจริงๆ 


รับชมความมัน ระห่ำใจกันได้ ใน "Red Dawn" หน่วยรบพันธุ์สายฟ้า เสาร์ที่ 30 ก.ย. 66 ทางช่อง True Movie Hits (135,224) เวลา 20:00 น.



#TrueVisions #Movie #TrueMovieHits #RedDawn #หน่วยรบพันธุ์สายฟ้า


Red Dawn

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial