Young Rock S1

Young Rock S1
ทุกวันอาทิตย์ 21.00 น. (เริ่ม 29 ตุลาคม) – True Series (240)

กว่าจะกลายมาเป็นดาราผู้ทรงอิทธิพลแถวหน้าของวงการฮอลลีวูดอย่างในปัจจุบันนี้ น้อยคนนักจะทราบว่า ดเวย์น ดักลาส จอห์นสัน หรือที่เราคุ้นหูกันในชื่อ เดอะร็อค นั้น ประสบกับจุดพลิกผันในชีวิตมาไม่น้อยเช่นกัน

 

เดอะร็อคคลุกคลีอยู่กับมวยปล้ำตั้งแต่เด็ก เนื่องจาก ร็อคกี้ จอห์นสัน พ่อของเขาเป็นนักมวยปล้ำอาชีพที่มีชื่อเสียงอยู่ในขณะนั้น แต่เขาก็ไม่ได้อินอะไรกับมันมากมายเนื่องจากร็อคกี้เองก็ไม่คิดสนับสนุนให้เขาเดินตามรอยอาชีพสักเท่าไร ซึ่งต่างจากแม่ของเขาที่คอยสนับสนุนเขาให้เอาดีทางด้านนี้อยู่เรื่อยมา

 

กระทั่งอายุได้ 15 ปี ครอบครัวของเขาได้ย้ายมาอยู่ที่เพนซิลวาเนีย เดอะร็อคต้องเผชิญหน้ากับการปรับตัวอย่างหนัก เพราะถูกเพื่อนในโรงเรียนบูลลี่เรื่องของการมีเชื้อสายซามัว อีก 3 ปีต่อมา ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่เขาจึงถูกชักชวนให้ลองไปร่วมทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัย แต่หลังจากลงแข่งได้ไม่นานเขาก็ได้รับอาการบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัว นั่นจึงทำให้เขามีเวลาทบทวนว่าแท้จริงแล้วตัวเขาต้องการเอาดีทางด้านใดกันแน่

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเดอะร็อคหรือไม่ หากคุณกำลังต้องการวิธีคิด การค้นหาตัวตน และสร้างความมั่นใจ ติดตามชมได้ ทุกวันอาทิตย์ 21.00 น. เริ่ม 29 ตุลาคม ทางช่อง True Series

© 2021 Universal Television LLC. ALL RIGHTS RESERVED.

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial