ส่องความน่ารักเบื้องหลังสุดน่ารัก จากซีรีส์ Thank You Teacher

ส่องความน่ารักเบื้องหลังสุดน่ารัก จากซีรีส์ Thank You Teacher
กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้สำหรับซีรีส์น้ำดี Thank You Teacher ที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวของครูสาวที่มุ่งมั่นอยากเป็นครูที่ดีอย่าง “ครูโกะ” นำแสดงโดยสาว “เฌอปราง อารีย์กุล” พร้อมทั้งยังมีนักแสดงท่านอื่นอาทิ เอ็มดี ณัฐพงศ์, เปิ้ล หัทยา, ฮูพ BNK48, นงค์ ปิยะโชติ, แพต รัณนภันต์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ และ เพรียว เพียวรินทร์ มาร่วมถ่ายทอดความสนุกในเรื่อง

กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้สำหรับซีรีส์น้ำดี Thank You Teacher ที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวของครูสาวที่มุ่งมั่นอยากเป็นครูที่ดีอย่าง “ครูโกะ” นำแสดงโดยสาว “เฌอปราง อารีย์กุล” พร้อมทั้งยังมีนักแสดงท่านอื่นอาทิ เอ็มดี ณัฐพงศ์, เปิ้ล หัทยา, ฮูพ BNK48, นงค์ ปิยะโชติ, แพต รัณนภันต์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ และ เพรียว เพียวรินทร์ มาร่วมถ่ายทอดความสนุกในเรื่อง โดยนอกจากจะได้เห็นความน่ารักของนักแสดงที่จะมาถ่ายทอดอารมณ์ผ่านตัวละครแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีข้อคิดดีๆ ให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งเรื่อง เชื่อได้ว่าใครที่ได้ติดตามจะต้องรับข้อคิดดีๆ จากเรื่องนี้กลับไปอย่างแน่นอน 

โดยตอนนี้ซีรีส์ก็เดินทางมาถึงกลางเรื่องแล้ว วันนี้ไม่พลาดที่จะขอนำเอาภาพเบื้องหลังน่ารักๆ ของเหล่านักแสดงเรื่องนี้มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน จะน่ารักสดใสขนาดไหนนั้นต้องไม่พลาดและห้ามลืมติดตามได้ใน Thank You Teacher ทุกคืนวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. ทาง True Asian More (120, 239)

—————————————————————————

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

true cj creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial