NANBA MG5 มังงะยอดฮิตสู่คนแสดงจริง

 NANBA MG5 มังงะยอดฮิตสู่คนแสดงจริง
เมื่อ NANBA MG5 มังงะยอดฮิตในตำนานถูกนำมาแสดงด้วยคนจริงๆ ผ่านซีรีส์ 10 ตอน
โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่พูดถึง “นัมบะ ซึโยชิ” ลูกคนรองของครอบครัวที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหัวหน้าแก๊งนักเลงที่เป็นกันตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ยันลูก ส่งผลให้ “นัมบะ ซึโยชิ” ถูกปลูกฝังให้เป็นนักสู้! จนสามารถสู้ได้แทบทุกคนแม้ถูกคนรุมเกือบ 100 ก็สู้ได้ เขาจึงกลายเป็นตำนานและเป็นที่เกรงกลัวของหมู่นักเลงด้วยกัน

ในเรื่องจะมีการแบ่งโรงเรียนออกเป็น 2 แบบคือ 1.โรงเรียนที่มีให้เฉพาะกับพวกนักเลงเท่านั้น 2. โรงเรียนสำหรับเด็กปกติ  “นัมบะ ซึโยชิ” ถูกส่งให้ไปเรียนที่โรงเรียนนักเลงแต่ทว่าลึกๆ ข้างในเข้ารู้สึกเบื่อกับชีวิตการเป็นนักเลงและอยากจะใช้ชีวิตแบบปกติบ้างพอเข้าสู่มัธยมปลายก็เลยแอบพ่อแม่ไปเข้าเรียนที่โรงเรียนปกติแทน เขาปลอมตัวมาในลุคหนุ่มมาดนิ่งขรึมไม่มีพิษมีภัยกับใคร แถมยังได้ตกหลุมรักกับสาวเพื่อนร่วมห้องอีก

ดูๆ แล้วก็เหมือนเขาจะได้ใช้ชีวิตแบบปกติแต่ทว่าด้วยความที่หน้าโรงเรียนเป็นโรงเรียนของพวกนักเลง เพื่อนของเขาจึงถูกพวกนักเลงรังแกอยู่ปล่อยๆ เพราะแบบนี้เขาจึงต้องแอบเปลี่ยนลุคกลับไปเป็นนักเลงเพื่อช่วยเหลือเพื่อน 

ซึ่งความลับที่เขาเป็นนักเลงนี้จะถูกปิดไปได้นานแค่ไหนร่วมลุ้นได้ใน NANBA MG5  วันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.00 น. ทาง True Asian More (120, 239)

Fuji TV

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial