หนังสุดหลอนที่แฝงศิลปะสุดเยี่ยม "ภาพหวาด" (CRACKED)

หนังสุดหลอนที่แฝงศิลปะสุดเยี่ยม  "ภาพหวาด" (CRACKED)
"ถ้าเราทำเป็นมองไม่เห็น มันจะทำไรเราไม่ได้” เรื่องราวสุดหลอน ของบ้านเก่าหลังหนึ่งที่เต็มไปด้วยความลับ และความหลอนที่ซ่อนอยู่ในรูปภาพ จะทำอย่างไรหากต้องกลับไปเผชิญสิ่งที่หลีกเลี่ยงมาทั้งชีวิต ภาพหวาด จะพาเรากลับไปเผชิญบ้านหลังนั้น บ้านที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแห่งความหลังที่แปรเปลี่ยนเป็นแรงอาฆาตจนอาจเล่นงานเราถึงตายได้

Cracked หรือ ภาพหวาด  ผลงานสร้างสุดอลังการ ของ “CJ Major Entertainment”  โปรเจกต์ภาพยนตร์ที่เป็นการร่วมทุนสร้างระหว่าง 4 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้, สิงคโปร์, ไต้หวัน และไทย โดยได้ ท็อป-สุรพงษ์ เพลินแสง มานั่งแท่นผู้กำกับ

 

หนังเล่าถึง รุจา (แพต-ชญานิษฐ์) ได้รับมรดกเป็นคอลเลคชั่นภาพวาดจากจิตรกรผู้เป็นพ่อ เธอจะต้องรีบซ่อมแซมภาพเพื่อขายต่อ แล้วนำเงินมารักษาดวงตาลูกสาว ราเชล (นีน่า-ณัฐชา) ให้ทัน โดยมี ทิม (นิชคุณ หรเวชกุล) ศิลปินหนุ่มนักซ่อมภาพ (art restorer) ที่รับหน้าที่เข้ามาซ่อมแซม “รอยร้าว” ที่ปรากฎอยู่บนภาพวาด แต่เมื่อทั้งสองยิ่งได้ใกล้ชิดภาพวาดนี้มากขึ้นเท่าไหร่ ประสบการณ์ชวนหวาดผวากลับยิ่งคุกคามพวกเขามากขึ้น หรืองานศิลปะที่ล้ำค่าชิ้นนี้จะมาพร้อมกับความสยองที่ประเมินค่าไม่ได้

 

ความน่าสนใจเรื่องนี้ได้ “นิชคุณ หรเวชกุล”  ที่พลิกจากหนุ่มหล่อใสมาเป็นหนุ่มศิลปินมาดเซอร์ ถือว่าเป็นอีกบทที่น่าสนใจมาก เพราะภายในความเคร่งขรึม เขาจะต้องมีความอบอุ่น ความห่วงใยที่ส่งมอบให้กับเรเชลและรุจา ในขณะที่การแสดงของ แพต-ชญานิษฐ์ ก็ต้องเป็นคุณแม่สาวสุดแกร่งที่ต้องแบกรับอดีตอันหนักอึ้งและต้องคอยปกป้องลูกสาวแบบสุดหัวใจ ทำให้คนดูคอยลุ้นเอาใจช่วยกับเหตุการณ์สยองขวัญ ที่เกิดขึ้น

 

ภาพหวาด ถือเป็นงานสร้างที่ใช้เทคนิคมุมกล้องได้อย่างมีชั้นเชิง เหมือนเราเป็นตัวละครในเรื่องจริงๆ  ที่ทำให้หวาดระแวงตลอดเวลา หนังค่อยๆคลามปม จนในที่สุดก็เคลียร์ในตอนท้าย มาร่วมให้กำลังใจทั้งสามชีวิต ที่ต้องประสบพบเจอกับเรื่องลี้ลับในบ้านหลังนี้กันได้ 

 

รับชม ความหลอนที่แฝงไปด้วยความงดงามของภาพวาดกันได้ ใน “ภาพหวาด”   CRACKED 

วันศุกร์ที่ 21 เม.ย. 66 ทางช่อง True Thai Film   (236) เวลา 20:00 น.

 

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #ภาพหวาด #CRACKED 

 

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

 

 

ภาพหวาด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial