ความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ "Pandemic" หยุดวิบัติ ไวรัสซอมบี้

ความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ  "Pandemic" หยุดวิบัติ ไวรัสซอมบี้
“คุณคือความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ” เตรียมพบกับภาพยนตร์ซอมบี้แนวใหม่ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวจากสายตาของตัวละครเอกแทบตลอดทั้งเรื่อง เข้าถึงความแอ็คชันสุดมันส์ ลุ้นระทึกไปทุกวินาทีกับการเอาตัวรอดท่ามกลางฝูงผีดิบกระหายเลือด

Pandemic (หยุดวิบัติ ไวรัสซอมบี้)   เรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เมื่อเชื้อไวรัสปริศนาระบาดหนักทั่วโลก มนุษยชาติกำลังเข้าใกล้คำว่าสูญพันธุ์ รับรู้เรื่องราวหายนะซอมบี้ครั้งใหญ่สุดที่เคยเกิดขึ้น ผ่านสายตาของแพทย์หญิงลอเรน (เรเชล นิโคลส์) ที่ถูกเรียกตัวมายังลอสแองเจลิส เพื่อค้นหาและช่วยเหลือผู้คนที่ยังมีชีวิตรอดให้รอดพ้นจากการกลายเป็นหนึ่งในฝูงซอมบี้ เรเชลผู้ไม่เคยต่อสู้มาก่อน ต้องเข้าร่วมกองกำลังปราบซอมบี้ที่บอกเธอว่า “คิดว่ามันเป็นเกม แล้วทุกอย่างจะง่ายขึ้น” แต่เมื่อเธอก้าวขาเข้าลอส แองเจลิส สิ่งที่คนเหล่านี้เรียกว่าเกม กลับกลายมาเป็นภัยร้ายที่ทำให้เธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องสู้สุดชีวิต เพื่อเอาตัวรอด และช่วยโลกนี้จากผีดิบกระหายเลือดให้ได้ 

 

ภาพยนตร์จะเล่าจากมุมมองของทุกคนในทีมของลอเรน ทั้งกันเนอร์ (เมคี่ ไฟเฟอร์), วีลเลอร์ (อัลฟี่ อัลเลน) และเดนิส (มิสซี่ ไพล์) ฝ่าดงซอมบี้ให้ผู้ชมทุกคนได้ระทึกไปพร้อมๆ กัน

 

เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับซอมบี้เรื่องแรก ที่ถ่ายทำด้วยมุมกล้องสายตาบุคคลที่ 1 (First Person Point of View) เล่าเรื่องผ่านสายตาตัวละครหลักแทบทั้งเรื่อง ได้รับอิทธิพลมาจากวิดีโอเกมซอมบี้ อย่าง DayZ, Dead Island, Dying Light ที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลก

ความน่าสนใจ คือการรวมทีมนักแสดงคุณภาพ ทั้งเรเชล นิโคลส์ จาก Star Trek, G.I. Joe: The Rise of Cobra, มิสซี่ ไพล์ จาก Gone Girl, The Artist, อัลฟี่ อัลเลน จาก John Wick, Atonement, Game of thrones และเมคี่ ไฟเฟอร์ จาก The Divergent Series: Allegiant, 8 Mile. และได้ ผู้สร้าง จาก I Am Legend มาสร้างความเร้าใจ บอกได้คำเดียวเรื่องนี้ สนุก ลุ้น   และจะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจกับฝูงซอมบี้ ด้วยมุมกล้องใหม่ๆ มุมมองใหม่ๆ ถือว่า แจ่มและไฉไลมากๆ 

 

มารับชม “Pandemic”  (หยุดวิบัติ ไวรัสซอมบี้)  กันได้ในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. 66 ทางช่อง True Movie Hits (135,224) เวลา 20:00 น.

 

#TrueVisions #Movie #TrueMovieHits #Pandemic #หยุดวิบัติไวรัสซอมบี้

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT


Pandemic

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial