Countdown ที่ไม่ใช่เทศกาลแห่งความสุข แต่เป็น “เคาท์ดาวน์ตาย”

Countdown ที่ไม่ใช่เทศกาลแห่งความสุข  แต่เป็น “เคาท์ดาวน์ตาย”
จะทำอย่างไรเมื่อเรารู้เวลา “ตาย” ของตัวเอง? นี่คือพล็อตเรื่องของหนังแนวระทึกขวัญ ที่เล่นกับการเอาตัวรอดของตัวเอก ที่บังเอิญไปโหลดแอพที่คำนวนเวลาตายของเธอเอาไว้แบบแม่นยำ และมีเหตุการณ์ของคนก่อนๆ เกิดขึ้นจริงๆ ซะด้วย เธอจะรอความตาย หรือเธอจะสู้เพื่อต่อลมหายใจ เพราะการเคาท์ดาวน์มันควรจะเป็นการนับถอยหลังสู่ปีใหม่ หาใช่การนับถอยหลังสู่โลกใหม่ไม่

Countdown เคาท์ดาวน์ตาย เป็นเรื่องราวของนางพยาบาลสาวที่โหลดแอปทำนายเวลาตายมาใช้ และมันดันแจ้งว่าเธอจะมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 3 วันเท่านั้น !! ตอนแรกเธอก็ไม่เชื่อคำทำนายของแอป มันดูไร้สาระเอามากๆ แต่เมื่อคนรอบตัวเธอถูกฆ่าตายอย่างทารุณตามเวลาแจ้งเตือนให้แอปเป๊ะ!! มันทำให้เธอเริ่มรู้สึกกลัว รู้สึกว่ามันไม่น่าจะเป็นเรื่องขำๆ อีกต่อไป  เธอจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอดไปให้ได้

 

เป็นหนังที่ไม่ถึงกับดีมากแต่ก็ไม่ได้แย่แค่พล็อตเรื่อง แนวคิด การออกแบบเนื้อเรื่องก็ถือว่าน่าสนใจ ใครที่ไม่ชอบหนังเสียงดังแนวตุ้งแช่ ดูแล้วตกใจถอยไปก่อน เพราะเรื่องนี้เน้นเสียงดังเข้าสู้ ทำให้เราตกใจได้บ่อยมากๆ   ที่น่าชมคือหนังใช้เทคโนโลยีมาเล่นกับความตายได้เข้าท่าดีแถมมีแอบจิกกัดเรื่องที่เราๆ ไม่ค่อยอ่านข้อตกลงก่อนโหลดแอพ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงเป็น 

 

เป็นหนังที่เหมาะกับการรับชมยามว่าง มีมุมให้ได้ลุ้น และมีคำถามที่น่าจะติดใจเรามากว่า หากเจอแอพแบบในเรื่อง เราจะอยากรู้วันตายล่วงหน้าของเรากันมั้ย อันนี้แล้วแต่ความใจถึงของแต่ละคนกันเลย 

 

ใครชอบหนังแนวนี้สามารถชม Countdown เคาท์ดาวน์ตาย  กันได้ ในวันศุกร์ที่ 30 ธ.ค.  65  ทางช่อง True Movie Hits  (135,224) เวลา 21:50 น.

#TrueVisions #Movie #TrueMovieHits  #Countdownเคาท์ดาวน์ตาย  

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

Countdown

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial