เตรียมพบกับช่องใหม่ ROCK Action เพื่อคนรักหนังตัวจริง

เตรียมพบกับช่องใหม่ ROCK Action เพื่อคนรักหนังตัวจริง
12 มกราคม 2566 ทางทรูวิชั่นส์หมายเลข 147, 229 และ 338

คนรักหนังเตรียมเฮ!

 

12 มกราคม 2566 เตรียมตัวพบกับ ROCK Action ช่องรายการใหม่ล่าสุด ทางทรูวิชั่นส์หมายเลข 147, 229 และ 338 ที่คัดสรรภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่ยังคงเป็นที่นิยมมาจนถึงทุกวันนี้ เสริมทัพด้วยหนังสยองขวัญ, สืบสวนสอบสวน ไปจนถึงหนังอินดี้ที่หาชมได้ยาก อาทิ อินเดียน่า โจนส์ (Indiana Jones) ภาค 1-4, สกรีม (Scream) ภาค 1-3, เดอะ เรนเมกเกอร์ (The Rainmaker), แอลไลด์ (Allied) และภาพยนตร์เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องสาว เคที่ เพอร์รี: พาร์ท ออฟ มี (Katy Perry: Part of Me) เป็นต้น


 

ร็อค เอ็นเตอร์เทนเมนต์ โฮลดิ้งส์ (ROCK Entertainment Holdings) ผู้ให้บริการคอนเท้นต์ความบันเทิงชั้นนำจากต่างประเทศ ทั้งยังเป็นพันธมิตรอันเหนียวแน่นของทรูวิชั่นส์ ระบุว่าการนำเสนอช่องใหม่ ROCK Action พร้อมกับยุติการผลิตและออกอากาศช่อง ROCK Extreme เป็นไปเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมที่รักภาพยนตร์ ต้องการรับชมความตื่นเต้น และได้แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความประทับใจร่วมกันกับคนในครอบครัว ผ่านการรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดที่บ้าน ซึ่งการออกอากาศที่ทรูวิชั่นส์จะมีคำบรรยายภาษาไทยประกอบครบทุกเรื่อง รับประกันว่าสมาชิกทุกท่านจะได้รับความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรสอย่างแน่นอน

 

พิเศษเฉพาะสมาชิกทรูวิชั่นส์แพ็คเกจแพลตินั่ม และโกลด์ เริ่มรับชมภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมจากช่อง ROCK Action ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป ที่หมายเลขช่อง 147, 229 และ 338

ROCK Action

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial