เปนชู้กับผี เรืองนี้บอกเลยว่า "หลอน"

เปนชู้กับผี เรืองนี้บอกเลยว่า "หลอน"
หนังผีสยองขวัญแนวพีเรียดที่ถูกใจคอหนังแนวนี้มากๆ อย่างเรื่อง “เปนชู้กับผี” ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอีกเรื่อง หากมีการเปิดโหวตหนังผีไทยที่คนชอบมากที่สุดเรื่องนี้ต้องติดโผทุกครั้งไป เรื่องนี้มีทั้งความหลอน และองค์ประกอบภาพที่น่าดูชม หนังพาเราย้อนไปในปี 2477 ที่คนสมัยนั้นมีความเชื่อ มีขนมธรรมเนียมแตกต่างกับตอนนี้ไปมากโข

เรื่องราวของ “นวลจัน สาวตั้งครรภ์เดินทางเพื่อตามหาสามีที่หายตัวไปของเธอ เธอได้ขอเข้าพักอาศัยในคฤหาสน์ของแม่ม่าย ชื่อว่า รัญจวน นอกจากเธอแล้ว ผู้คนในคฤหาสน์ยังมีแม่บ้านใหญ่ซึ่งสวมชุดดำปิดคอตลอดเวลา เธอเป็นผู้คอยดูแลคฤหาสน์ชื่อ สมจิตและสาวใช้ชื่อ ช้อยซึ่งเป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือนวลจัน ในไม่ช้า นวลจันก็ค้นพบว่าในคฤหาสน์มีเรื่องราวอันน่ากลัวซุกซ่อนอยู่ รวมถึงความไม่ชอบมาพากลของบรรดาผู้พักอาศัยในคฤหาสน์แห่งนี้

 

ผลงานการกำกับฯของ “วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง” ที่ทำเงินมากที่สุดของเขา และได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกมากมาย เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวรรณกรรมแนวสยองขวัญของ "ครูเหม เวชกร"ซึ่งเป็นศิลปินชาวไทยรุ่นแรก ๆ ที่มีการเล่น "แสงและเงา" ในการวาดรูป 

 

ดังนั้นเราจะได้เห็นงานศิลป์ชั้นยอดจากหนังเรื่องนี้ ที่ต้องบอกว่าทั้งหลอน ทั้งอาร์ต พ่วงด้วยความเชื่อในทางศาสนาของคนในยุคนั้น บรรยากาศชวนหลอน นักแสดงมือถึง การเก็บรายละเอียดทำได้ยอดเยี่ยม ดูไปชวนขนลุกไป กลับมาดูอีก 10 ปี 20 ปี เรื่องนี้ก็ยังดีและหลอน บอกเลยว่าใครชอบแนวนี้ ควรค่าแก่การดูมาก 

รับชม “เปนชู้กับผี”  ได้ในวัน อาทิตย์ที่ 30 ต.ค.  65   ทางช่อง True Thai Film (236)   เวลา 20:00  น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #เปนชู้กับผี  

------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

เปนชู้กับผี

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial