งานบวชก็ต้องมี งานผีก็ต้องมา "พี่นาค"

งานบวชก็ต้องมี งานผีก็ต้องมา  "พี่นาค"
“ถ้ากูไม่ได้บวช ก็ไม่มีใครได้บวช" พล็อตเรื่องชวนสยองของ “พี่นาค” ที่ไม่เกี่ยวอะไรกับแม่นาค พระโขนง แต่เป็นเรื่องราวของ “นาค” หนุ่มที่มีความอาฆาต อาละวาดจนวัดกลายเป็นอาถรรพ์ ที่ไม่มีใครสามารถบวชเป็นพระแห่งนี้ได้

แต่แล้วเมื่อ “โหน่ง” (ออกัส วชิรวิชญ์)  หนุ่มหล่อวัยเบญจเพสสุดซวย ที่ถูกหักอก และตกงานในเวลาเดียวกัน เขาหอบหิ้วความเสียใจขึ้นรถโดยสารเพื่อเดินทางกลับไปพักใจที่บ้านเกิด แต่กลับซวยซํ้าสอง เมื่อไปเจอกับเพื่อนเก่าอย่าง บอลลูน เฟิร์ส และก๊อต แก๊งกระเทยเพื่อนซี้ หอบหิ้วดีกรีแฟชั่นนิสต้า ที่หวังเคลมโหน่งอย่างออกนอกหน้าจนโหน่งเอือมระอา แต่เพื่อนซี้มีอันต้องซี้ไปจริงๆ เมื่อรถโดยสารที่พวกเขานั่งมา เกิดอุบัติเหตุจนทําให้ก๊อตเสียชีวิต 

 

ทั้งสามโศกเศร้า และยังหวาดผวาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงตกลงปลงใจจับมือพากันไปบวชล้างซวย แต่เคราะห์ซํ้ากรรมซัดขัดใจตุ๊ด เมื่อวัดที่ทั้งสามคนตั้งใจไปขอบวชนั้น มีเรื่องเล่าขานว่าวัดนี้มีผีพี่นาคที่เฮี้ยนแรงขั้นสุด เกิดเป็นอาถรรพ์อันน่าสะพรึงรอคอยอยู่ งานบวชก็ต้องมี เรื่องผีก็โผล่มา กลายเป็นความผวาเลเวลอัพ ทั้งสามจึงรวมพลังตั้งสติวีนวัดแตก เพื่อให้ได้บวชอย่างที่ตั้งใจ แต่การบวชครั้งนี้จะลุล่วงสมปรารถนา หรือพวกเขาจะกลายเป็นผีนาคเฝ้าวัดสานต่อตํานานสยองพี่นาคคนต่อไป

 

ถือเป็นหนังผีไทย ที่ยังไม่หมดมุกนะว่าไป เพราะดูได้ ดูเพลิน มีทั้งความหลอนและความฮา บวกความเชื่อทางศาสนาเกี่ยวกับ “การบวช” อีก ยิ่งเรื่องนี้ได้ พระเอกฮอตแฟนคลับรึ่ม อย่าง “ออกัส” มาเล่นด้วยแล้ว งานนี้แม่ยกมีน้ำหมากจะกลาย 

 

ส่วนไฮไลท์อยู่ที่สองตุ๊ดในเรื่อง  “เอม วิทวัส”  และ “เจมส์ ภูวดล” ที่มารับบทกะเทยซะสมจริงจนลืมภาพลักษณ์เก่า ก็เขย่าความบันเทิงได้เป็นอย่างดี ส่วนผีพระนาค ที่รับบทโดย “ชิน ชินวุฒ” ก็โผล่มาให้ได้หลอนกัน ถือเป็นหนังผีไทย สไตล์หลอนและบันเทิง แต่ไม่มั่วซั่วเหมือนเรื่องอื่นๆ นะ ถือว่าดีใช้ได้เลยทีเดียว 

 

เอาว่าใครชอบหนังผี หนังพระ และหนังฮาในเรื่องเดียวกัน เรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่ๆ รับรอง 

รับชม “พี่นาค” กันได้ในวันศุกร์ที่ 28 ต.ค.   65  ทางช่อง True Thai Film (236)   เวลา 20:00  น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #พี่มาค  

------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

พี่นาค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial