ติดตามภารกิจช่วยซ่อนมังกรจากแก๊งเด็กๆ ใน Dragons: the Nine Realms S1

ติดตามภารกิจช่วยซ่อนมังกรจากแก๊งเด็กๆ ใน Dragons: the Nine Realms S1
หลังจากเกิดรอยแยกบนผิวโลกทีมนักวิทยาศาสตร์จึงออกเดินทางเพื่อไปตรวจสอบ แต่ในไม่ช้าเด็กๆ กลุ่มหนึ่งก็ค้นพบว่ามังกรกำลังซ่อนตัวอยู่ที่นั่น พวกเขาจึงร่วมมือในการที่จะซ่อนมังกรเอาไว้

เรื่องราวความสนุกของกลุ่มเด็กที่ออกเดินทางไปเจอกับรอยแยกของผิวโลก ซึ่งในนั้นมีมังกรซ่อนตัวอยู่ ทำให้เกิดเป็นภารกิจที่พวกเขาต้องจัดการให้สำเร็จ นอกจากความสนุกที่จะได้รับแล้ว ยังได้เห็นถึงมิตรภาพดีๆ ระหว่างมนุษย์กับมังกรที่จะมีมาให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งเรื่อง เชื่อว่าใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวน่ารัก พร้อมทั้งภารกิจที่ต้องจัดการห้ามพลาดสำหรับเรื่องนี้ ไม่เพียงแค่นี้การ์ตูนเรื่องนี้ยังมีภาพสวยๆ ให้ได้เห็นกับค่ายการผลิตที่ต้องบอกว่าไว้ใจได้อย่าง Universal Studio ใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของการ์ตูนที่บอกเล่ามิตรภาพสุดแสนจะอบอุ่นจะต้องเก็บเอาการ์ตูน ทำให้ส่งต่อความน่ารักของมังกรออกมาได้อย่างสมจริงตลอดเรื่อง

ในเรื่องนี้ยังเป็นการเล่าเรื่องราว 1,300 ปีจากเรื่องราวของยุคเขี้ยวกุดที่เคยสร้างตำนานให้แฟนๆ ประทับใจกันมาแล้ว ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้วสามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.40 น. ทางช่อง True Spark Play 444 แล้วมาร่วมสนุกไปพร้อมๆ กันบอกเลยว่าจะต้องไม่พลาด #TrueVisions #KIDS #Dragons #theNineRealms #TrueSparkJUMP

©2021 DreamWorks Animation LLC. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial