ทำความรู้จัก "Mob Psycho" การ์ตูนสุดปัง จากผู้แต่ง "One-Punchman"

ทำความรู้จัก "Mob Psycho" การ์ตูนสุดปัง จากผู้แต่ง "One-Punchman"
เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีพลังจิตและมองเห็นผี งานอดิเรกของเขาคือการไล่ปราบภูติ ผี ปิศาจ โดยตลอดทั้งเรื่องจะได้เห็นภารกิจสุดแสนจะพิเศษของเขา เรียกได้ว่ามีเรื่องให้ได้ตื่นเต้นกันตลอดเวลา ซึ่งความที่เป็น "อาจารย์วัน" เป็นผู้แต่งทำให้ความสนุกการันตีด้วยชื่อมาเป็นที่เรียบร้อย
หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่น คงต้องรู้จัก "One-Punchman" หรือเคยผ่านหูมาบ้าง สำหรับผู้แต่ง นามปากกา ONE และได้นักวาดการ์ตูนชื่อดังอย่างอ.ยูซูเกะ มุราตะ มาเป็นผู้วาด เรื่องราวการต่อสู้บนโลกเหนือจินตนาการกับสัตว์ประหลาดและอสูรร้ายทำเอาใครหลายคนถึงกับปลื้มกับการ์ตูนเรื่องนี้ และยกให้เป็นการ์ตูนในดวงใจ แต่นอกจากเรื่องนี้แล้ว ยังมี "Mob Psycho" ที่ได้รับกลิ่นไอของการ์ตูน "One-Punchman" มาแบบเต็มๆ เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีพลังจิตและมองเห็นผี งานอดิเรกของเขาคือการไล่ปราบภูติ ผี ปิศาจ โดยตลอดทั้งเรื่องจะได้เห็นภารกิจสุดแสนจะพิเศษของเขา เรียกได้ว่ามีเรื่องให้ได้ตื่นเต้นกันตลอดเวลา ซึ่งความที่เป็น "อาจารย์วัน" เป็นผู้แต่งทำให้ความสนุกการันตีด้วยชื่อมาเป็นที่เรียบร้อย 

สำหรับใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวแปลกใหม่ สนุกตื่นเต้น ท้าทาย มีเรื่องให้ได้ลุ้น ให้ได้ตามเชียร์ตลอดนั้นต้องไม่พลาดเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งในลิสต์ และใครที่สนใจอยากติดตามสามารถรับชมได้วันนี้เวลา 12.30 น. ทาง True Spark Jump (41, 445) แล้วมาร่วมสนุกไปกับเรื่องราวเหนือจินตนาการไปพร้อมกัน แฟนการ์ตูนญี่ปุ่นต้องไม่พลาด

TV Tokyo, BS Japan, TV Wakayama, ABA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial