ซาร์รี่ เนื้อหอม! มีลุ้นกลับ พรีเมียร์ลีก

ซาร์รี่ เนื้อหอม! มีลุ้นกลับ พรีเมียร์ลีก
เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือจอมเเท็คติคชาวอิตาเลียน อาจได้หวนกลับมาคุมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากเพิ่งว่างงานเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุด เจ้าตัว ได้รับความสนใจจาก 2 สโมสรดังบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเมืองมะกะโรนี รายงานว่า เฮดโค้ชจอมเก๋าวัย 65 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะกับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มีแนวโน้มว่าต้องการเปลี่ยนผู้จัดการทีม หลังจากผลงานของ เดวิด มอยส์(เวสต์แฮมฯ) เเละ เอ็ดดี้ ฮาว(นิวคาสเซิ่ลฯ) ค่อนข้างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้


อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮมฯ เเละ นิวคาสเซิ่ลฯ ต้องเจอกับปัญหาสำคัญในการทาบทาม ซาร์รี่ มาคุมทีม เพราะว่า เอซี มิลาน, ฟิออเรนติน่า และ นาโปลี 3 ทีมดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่างก็หวังที่จะดึงตัว ซาร์รี่้ ไปคุมทัพด้วยเช่นกัน 


เฮดโค้ชจอมเก๋าวัย 65 ปี เพิ่งแยกทางกับ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ แต่ว่านับตั้งเเต่ว่างงาน เจ้าตัว ก็ตกเป็นข่าวกับทีมต่างๆมากมาย รวมทั้งยังมีรายงานว่า เจ้าตัว ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทั้ง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ สปาร์ตัก มอสโก แต่ว่าสุดท้าย ซาร์รี่ เลือกที่จะตอบปฏิเสธ

 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial