อลิสซง เห็นใจ โอนาน่า หลังฟอร์มตก

อลิสซง เห็นใจ โอนาน่า หลังฟอร์มตก
อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้กำลังใจ อองเดร โอนาน่า นายด่านค่าตคัวเเพงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ทั้งคู่จะลงดวลกันใน "ศึกแดงเดือด" ที่สนามแอนฟิลด์ ช่วงดึกคืนนี้(17 ธันวาคม)

นายด่านชาวแซมบ้า กล่าวผ่าน "เทเลกราฟ" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "โอนาน่า เป็นผู้รักษาประตูที่ดีมากคนหนึ่ง เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่เเล้ว เขาจำเป็นต้องอดทนเพื่อผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปให้ได้ และเขาต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อกลับคืนฟอร์มอีกครั้ง"


"ผมโชคดีที่เข้ามาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ทีมค่อนข้างลงตัวเเล้ว ผมเลยยังไม่เคยเจอช่วงเวลาแบบเดียวกับ โอนาน่า ผมคิดว่าเขาต้องการแรงสนับสนุนจากทุกคนรอบข้าง เพราะว่ามันจะช่วยให้เขากลับไปเป็นคนเดิมได้อีกครั้ง คุณเปลี่ยนทีม เปลี่ยนภาษา พวกเขา(แมนยู) กำลังพยายามปรับและค้นหาแนวทางของตัวเอง" 


"เขาเข้ามาอยู่กับ เเมนยูฯ เพราะกับเเรงกดดัน เขาต้องเข้ามารับหน้าที่เเทน  ดาบิด เด เคอา ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมีใครสักคนเข้ามาเเทนเขา มันต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าที่ทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง" อดีตนายด่าน โรม่า กล่าวทิ้งท้าย

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial